• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Văn Toàn sẽ trở thành cầu thủ thứ 3 sang Nhật?

Thể thao 27/10/2017 10:20

(Tổ Quốc) -Nhằm mục địch hợp tác kinh tế và thương mại, chủ tịch CLB Mito Hollyhock sẽ cùng 3 thành viên cấp cao của CLB xuất hiện tại Pleiku vào chiều tối hôm nay (27/10).

Trong khuôn khổ hơp tác kinh tế và thương mại giữa Mito Hollyhock và đội bóng phố Núi, chủ tịch CLB Mito Hollyhock nhiều khả năng sẽ lựa chọn để kí hợp đồng thi đấu với một cầu thủ HAGL. Dù chưa xác định rõ là ai nhưng 3 cái tên nổi bật nhất lúc này có thể nhắc đến trong sự lựa chọn của chủ tịch Kunio Numata là “người cũ” Nguyễn Công Phượng, hậu vệ Văn Thanh và tiền vệ Văn Toàn.

Trong cả ba nhân tài trên, Văn Toàn là cầu thủ có nhiều khả năng nhất bởi chủ tịch Numata từng  tỏ ý rất thích Văn Toàn. Tại thời điểm Công Phượng còn thuộc biên chế Mito Hollyhock, chủ tịch Numata đã từng chứng kiến Văn Toàn thi đấu và thậm chí còn đến thăm tiền vệ người Hải Dương tại phòng nghỉ. Vị chủ tịch đội bóng Nhật cũng đã từng ngỏ ý muốn đưa Văn Toàn sang Nhật Bản làm nên bộ đôi tấn công cùng Công Phượng nhưng không được thực hiện.

Do vậy, nhiều khả năng trong chuyến công tác lần này đến Pleiku, Mito Hollyhock sẽ tiếp tục có thêm một bản hợp đồng đắt giá nữa. Về phần đội bóng phố Núi HAGL, Văn Toàn hoàn toàn có thể là cái tên thứ 3 sẽ được tiếp cận với một trong những môi trường bóng đá chuyên nghiệp nhất khu vực sau Tuấn Anh (Yokohama FC) và Công Phượng (Mito Hollyhock). Tuy nhiên, một phần quyết định xuất ngoại của Văn Toàn vẫn phụ thuộc vào GĐKT Chung Hae Seong bởi chắc chắn Văn Toàn đã nằm trong kế hoạch của vị giám đốc người Hàn.

Trước đó, sau buổi ra mắt ký kết hợp đồng với CLB HAGL,  vị chiến lược gia người Hàn Quốc mới đây đã tuyên bố sẽ đưa HAGL vô địch V-League 2019 và “xứng bá tại” khu vực Đông Nam Á.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ