• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vào mùa Halloween, hàng loạt phim ma quỷ chen nhau ra rạp

Giải trí 03/10/2018 20:00

(Tổ Quốc) -Tháng 10, tháng của lễ hội Halloween – lễ hội gắn với ma quỷ, vừa đầu tháng hàng loạt phim ma quỷ, kinh dị đã “chen” nhau ra rạp.

Không hổ là tháng của lễ hội ma, ngày 5 tháng 10, đồng loạt có 4 phim kinh dị, ma quỷ không hẹn mà lên, cùng nhau công chiếu.

Danh sách 4 phim gồm: Venom, Bào thai quỷ, Lời nhắn của oan hồn, Chân dài và ác quỷ.  Trong số đó Venom và Lời nhắn của oan hồn cấm trẻ em dưới 16 tuổi, Bào thai quỷ cấm trẻ em dưới 18 tuổi.

Venom

Trong trailer chính thức được Columbia Picturer công bố, Venom hé lộ thân phận nhân vật phản diện cực nguy hiểm và kinh hãi làm cả thế giới run sợ. Chàng phóng viên Eddie Brock bí mật theo dõi âm mưu xâu xa của một tổ chức và bị nhiễm Symbiote để rồi trở thành quái vật Venom đầy nguy hiểm và có khả năng reo rắc nhiều nỗi kinh hoàng.

Venom là tác phẩm được xây dựng dựa trên nhân vật cùng tên trong vũ trụ Marvel do Columbia Pictures sản xuất và Sony Pictures phát hành.

Bào thai quỷ

Được coi là bộ phim kinh dị chính thức khởi đầu cho mùa lễ hội ma quỷ Halloween năm 2018. Bào thai quỷ (tựa gốc: Malicious) kể về câu chuyện xoay quanh giáo sư đại học và người vợ của ông. Họ đang rất hạnh phúc chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời. Thế nhưng cuộc đời trớ trêu,  sau một lần chạy bộ trong rừng, người vợ liên tục bị tấn công bởi những hiện tượng kỳ lạ, cuối cùng cô bị sảy thai. Nỗi đau không chỉ dừng ở đó mà dường như cô vợ đã vô tình giải thoát một thực thể ma quái khát máu ẩn sâu trong rừng.

Lời nhắn của oan hồn

Mười năm sau thảm hoạ hạt nhân tại Chicago, thế giới tồn tại khe nứt giữa người sống và người chết. Ronnie (Bella Thorne thủ vai) nhận được một thông điệp đe dọa từ một hồn ma xa lạ. Cô cùng một người bạn bí ẩn là Kirk, rơi vào thế giới bóng ma, và bắt đầu một cuộc đua tuyệt vọng với thời gian đối đầu một tên giết người xảo quyệt. Khi quá khứ không bao giờ ngủ yên, liệu Ronnie có thể trở về an toàn?

Chân dài và ác quỷ

Chân dài và ác quỷ” kể một câu chuyện về Henry. Henry là một nhà khoa học đoạt được giải Nobel cũng đồng thời là một tỷ phú. Sau khi vợ ông mất, ông đã bí mật nhân bản Elizabeth để tìm lại người vợ như ý. Ông mặc nhiên xem Elizabeth như sản phẩm của phòng thí nghiệm nên mỗi lần nhân bản không hoàn thiện là ông lại hủy đi nhân bản đó. Riêng Elizabeth, khi hiểu ra xuất thân nghiệt ngã của mình, cô cũng phải đấu tranh giành lấy quyền được sống và buộc Henry phải trả giá.

“Chân dài và ác quỷ” được xây dựng bắt nguồn tử cảm hứng của câu chuyện dân gian Pháp – Bluebeard kể về một quý tộc giàu có đã góa vợ. Bộ phim ma mị có tựa gốc Elizabeth harvest.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ