• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vì “bác sĩ bảo cưới” nên Nhã Phương - Trường Giang “hỏa tốc” đính hôn?

Giải trí 17/08/2018 14:17

(Tổ Quốc) - Nhã Phương - Trường Giang sẽ đính hôn vào ngày 24/8 vì có bầu?

Trường Giang và Nhã Phương hẹn hò từ năm 2015, sau khi đóng chung phim điện ảnh "49 ngày". Cho đến thời điểm này, cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang được xem là một trong những người được công chúng quan tâm nhất hiện nay. Trải qua 3 năm yêu nhau, cặp đôi đã gặp rất nhiều sóng gió nên xuất hiện không ít tin đồn cả hai chia tay.

Trường Giang từng cầu hôn trên sóng truyền hình quốc gia

Cuối năm 2017, Nhã Phương khiến fan hoang mang khi vài lần lấp lửng chuyện đổ vỡ tình cảm trên trang cá nhân. Cũng thời gian này, Trường Giang vướng nghi vấn hẹn hò Sam trên phim trường Siêu sao, siêu ngố.

Chưa dừng tại đó, trong thời gian qua, vận đen liên tiếp đến với cặp đôi khi Nam Em, Khánh My, Quế Vân trả lời truyền thông việc mình được Trường Giang tha thiết yêu thương. Điều này đã khiến công chúng hoang mang, thậm chí còn khẳng định Nhã Phương - Trường Giang đã đường ai nấy đi. 

Tuy nhiên, cả hai đều im lặng trước truyền thông về tình cảm giữa hai người. Những ngày gần đây, dân cư mạng bất ngờ lan truyền clip Nhã Phương có vòng hai "bất thường", một số nguồn tin chia sẻ Nhã Phương mang bầu ba tháng. Bên cạnh đó, còn có thông tin cả hai sẽ làm lễ đính hôn vào ngày 24/8. 

Về phía Nhã Phương, Trường Giang đều hoàn toàn im lặng trước thông tin này. Trước đó, đầu tháng 1, Trường Giang gây bất ngờ khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình quốc gia.

Hiện tại, các fan hâm mộ của hai người đang rất mong đợi một đám cưới đẹp như mơ giữa hai người.

Thư Kỳ

NỔI BẬT TRANG CHỦ