• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vicoland Group tiếp tục bàn giao sổ hồng cho cư dân ở nhà thu nhập thấp

Kinh tế 07/07/2018 12:41

(Tổ Quốc) - Công ty cổ phần Tập đoàn xây dựng và phát triển nhà Vicoland (Vicoland Group) tiếp tục bàn giao sổ hồng những cư dân tòa nhà  B1 của Dự án nhà thu nhập thấp.

Sáng 7/7, tại Đà Nẵng, Công ty Công ty cổ phần Tập đoàn xây dựng và phát triển nhà Vicoland (Vicoland Group) tiếp tục bàn giao sổ hồng cho những cư dân của tòa nhà B1, Chung cư Vicoland (phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà), Dự án nhà ở thu nhập thấp do Vicoland Group làm chủ đầu tư .

Việc trao sổ hồng là khâu cuối cùng trong việc phát triển các dự án nhà ở xã hội dành cho người có thu nhập thấp ở Huế và Đà Nẵng của Vicoland Group.

Các cư dân ở tòa nhà B1 Chung cư Vicoland làm thủ tục nhận sổ hồng...Ảnh: Đức Hoàng
 Ông Hồ Kỷ (thứ ba từ trái qua), Phó Tổng Giám đốc Vicoland Group đại diện Tập đoàn trao sổ hồng cho những cư dân của Tòa nhà B1- Chung cư Vicoland tại Đà Nẵng. Ảnh: Đức Hoàng

Tính đến thời điểm hiện tại, Vicoland Group đã tổ chức nhiều đợt trao sổ hồng và chính thức chuyển giao tài sản về mặt pháp lý cho chủ nhân của các căn hộ. Trước đó, Vicoland Group đã trao sổ hồng cho 350 khách hàng mua nhà ở thu nhập thấp ở Đà Nẵng và 52 khách hàng tại Huế.  

Được biết, việc hoàn thiện hồ sơ và cấp sổ hồng cho cư dân cần sự tham gia và phối hợp chặt chẽ của chủ nhân các căn hộ, các bộ phận của Vicoland Group và các Sở ban ngành có liên quan.  Tuy nhiên, do trong quá trình triển khai các thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân gặp một số vướng mắc mất khá nhiều thời gian và công sức nên thời gian bàn giao sổ hồng cho cư dân bị chậm trễ.

Để cư dân có thể an tâm sinh sống, Vicoland Group đã thành lập một tổ chuyên môn để kịp thời xử lý và hoàn tất những thủ tục, hồ sơ cần thiết; đồng thời tích cực phối hợp với những các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương.

 Tòa nhà B1, Chung cư Vicoland, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Ảnh: Đức Hoàng

Trước đó, thực hiện đầu tư theo chủ trương phát triển nhà ở cho người có thu nhập thấp tại khu vực đô thị theo Quyết định số 67/2009/QĐ-TTg ngày 20/04/2009 của Thủ tướng Chính phủ, Vicoland Group là đơn vị tiên phong thực hiện quyết định này tại 2 thành phố du lịch nổi tiếng của miền Trung là Huế và Đà Nẵng. Tập đoàn đã khởi xây tại 2 thành phố này hơn 1.600 căn hộ.

Tại thành phố Đà Nẵng, Vicoland Group đã đầu tư 8 tòa chung cư dành cho người có thu nhập thấp trên tổng diện tích 2,05ha gồm gần 1.000 căn hộ, tại 2 quận Hải Châu và quận Sơn Trà, với tổng mức đầu tư là 266 tỷ đồng. Tại Huế, Tập đoàn cũng đã hoàn thành dự án với hơn 400 cư dân đã chuyển về cư trú và sinh sống an ổn.

Lực lượng Cảnh sát PCCC phổ biến kiến thức PCCC tại tòa nhà chung cư Viconland. Ảnh: Đức Hoàng

Cũng trong sáng 7/7, lực lượng Cảnh sát PCCC tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn những kiến thức cơ bản đảm bảo ao toàn PCCC và cứu nạn cứu hộ tại một số tòa nhà của Chung cư Vicoland.

Tại buổi tuyên truyền, báo cáo viên đã truyền đạt các kiến thức liên quan đến trách nhiệm của người dân trong công tác phòng chống cháy nổ, cách sử dụng bình chữa cháy xách tay, kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra sự cố cháy tại gia đình, nơi làm việc, hướng dẫn sử dụng bếp gas an toàn...

Đức Hoàng

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ