(Tổ Quốc) - Sáng ngày 12/01/2025, King Coffee - thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam được vinh danh là Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2025 tại Lễ Công bố "Thương hiệu mạnh Quốc gia 2025 - Lần X", chương trình được tổ chức tại Dinh Độc Lập TPHCM đã quy tụ gần 400 doanh nhân doanh nghiệp hàng đầu tham dự.
Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của King Coffee trong việc phát triển sản phẩm chất lượng cao, thúc đẩy giá trị cà phê Việt trên trường quốc tế và tạo dựng uy tín bền vững trong lòng người tiêu dùng.
Chương trình do Viện Nghiên Cứu đánh giá doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực phối hợp cùng Báo Diễn Đàn Nhà Lãnh Đạo tổ chức thường niên. Sự kiện cũng là ngày hội Tết Doanh Nhân để các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu nhằm quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm của mình đến gần hơn với người tiêu dùng, đồng thời cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, hợp tác và phát triển.
Thành công này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình của King Coffee. Từ những ngày đầu thành lập, dưới sự lãnh đạo của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, King Coffee đã không ngừng đổi mới, chinh phục thị trường toàn cầu và góp phần đưa cà phê Việt Nam vươn xa. Năm 2020, King Coffee đã tạo tiếng vang lớn tại Triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai, giúp Robusta Việt Nam được công nhận 03 kỷ lục thế giới, và từ đó tiếp tục gặt hái nhiều thành công trên hành trình phát triển.
Với những dấu ấn nổi bật trên thương trường quốc tế, năm 2023 khi sản phẩm King Coffee đã được bán trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale - chuỗi bán buôn lớn nhất tại Hoa Kỳ. Chỉ sau 4 tháng, sản phẩm của King Coffee trở thành một trong những sản phẩm được tìm mua và bán chạy nhất trên hệ thống bán sỉ lớn nhất thế giới này. Trong 6 tháng đầu năm 2024, King Coffee đã chính thức có mặt trên kệ của nhiều chuỗi hệ thống siêu thị bán sỉ, bán lẻ nổi tiếng khác như: Woolworth và Costco của Úc, chuỗi siêu thị Mỹ tại hơn 1300 cửa hàng thuộc chuỗi bán lẻ nổi tiếng TJ Maxx, Hoa Kỳ.
Trong hành trình đưa cà phê Việt Nam ra thế giới, King Coffee đã không ngừng công hiến để nâng cao giá trị cà phê Việt Nam, đưa Thương hiệu Quốc gia Cà phê ra thế giới, định hình cà phê là một ngành kinh tế chiến lược quan trọng và gắn kết chặt chẽ với các giá trị văn hóa, lịch sử và kinh tế của đất nước. Năm 2025, với định hướng phát triển bền vững, với vai trò là đơn vị tiên phong trong ngành cà phê Việt Nam, King Coffee sẽ luôn đổi mới – sáng tạo – tăng tốc bức phá để trở thành biểu tượng toàn cầu, tôn vinh giá trị di sản cà phê Việt Nam, mang tinh hoa cà phê Việt Nam ra thế giới, vững bước cùng đất nước trong kỷ nguyên vươn mình mạnh mẽ của dân tộc.