• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vợ chồng Minh Tiệp gặp gỡ nữ diễn viên Phạm Văn Phương

Giải trí 12/02/2018 15:11

(Tổ Quốc) – Vợ chồng Minh Tiệp đã tham dự sự kiện tại nước ngoài và gặp gỡ các sao đình đám như: cầu thủ Michael Owen và nữ diễn viên Phạm Văn Phương.

Thời gian gần đây Vợ chồng Minh Tiệp rất hay được mời tham dự các sự kiện lớn tại nước ngoài và gần đây nhất vợ chồng anh đã tham dự sự kiện quy tụ rất nhiều nghệ sĩ Châu Á tại Singapore trong đó có sự tham dự của cầu thủ nổi tiếng bóng đá thế giới Michael Owen và nữ diễn viên Singapore Phạm Văn Phương.

 Vợ chồng Minh Tiệp tay trong tay tại sự kiện diễn ra ở nước ngoài

Đoàn nghệ sĩ Việt Nam tham dự lần này ngoài vợ chồng Minh Tiệp còn có nữ diễn viên Mai Hồ ; Quán quân The look 2017 - Diễn viên Linh Rin - Cô từng là học viên tại công ty MTS Viêt Nam của Minh Tiệp. Và lần này cũng chính ông bầu Minh Tiệp đã đưa cô học trò này sang Singapore để học hỏi và giao lưu với các nghệ sĩ nước bạn.

 Diễn viên Minh Tiệp đã gặp gỡ và trò chuyện của nữ diễn viên Phạm Văn Phương

Trước đó nữa, vợ chồng Minh Tiệp được mời tham dự Liên hoan phim Châu Á ACFF tại Malaysia, Minh Tiệp cũng được đề cử trong LHP này vì bộ phim "Hà Nội, Hà Nội" anh đóng với Can Đình Đình rất được yêu thích. LHP còn có sự tham  dự của nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh.

 Sự xuất hiện của Minh Tiệp trong sự kiện đã được báo chí nước ngoài đưa tin
 Cầu thủ nổi tiếng Michael Owen

Diễn viên Minh Tiệp sinh năm 1977, anh từng tham gia nhiều bộ phim như: Cảnh sát hình sự, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Lập trình trái tim, Ban mai xanh, Tiếng dương cầm trên biển … Đến nay, Minh Tiệp đã nhận được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp  diễn xuất như: Diễn viên trẻ triển vọng, Bông sen vàng. Cánh diều vàng...

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ