• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vòng bảng Europa League 2016/17: Van Persie tái ngộ đồng đội, Inter tiếp Southampton

Thể thao 27/08/2016 19:29

(Tổ Quốc) -Vòng bảng Euro League 2016/17 đã được UEFA bốc thăm hoàn tất với 12 bảng đấu tại công quốc Monaco (Pháp). Nhiều cặp đấu được kỳ vọng sẽ mang lại sức nóng ngay từ vòng bảng.

Đoàn quân của “người đặc biệt” Jose Mourinho là đội bóng nhận được nhiều sự chú ý nhất khi nằm trong bảng A với cuộc chạm trán cùng cựu tiền đạo Robin van Persie đang đầu quân cho Fenerbahce. Cùng với đó là một đội bóng khá khó chịu khác của Hà Lan là Feyenoord.

Robin van Persie sẽ tái ngộ những người đồng đội cũ

Một đại diện khác của nước Anh, đồng hương của Quỷ đỏ là Southampton cũng không dễ thở hơn khi rơi vào bảng K, một bảng đấu được đánh giá là khá xương với sự góp mặt của ứng cử viên cho chức vô địch, Inter Milan. Ngoài ra, trong bảng đấu này còn có một tên tuổi lớn của bóng đá CH Czech là Sparta Praha.

Dù vòng bảng Europa League năm nay không có bảng đấu nào được đánh giá "tử thần" nhưng, các cặp đấu lại được đánh giá khá cân bằng. AS Roma, Ajax, Villarreal, Young Boys… những cái tên bị loại khỏi sân chơi play-off Champions League cũng sẽ đối mặt với thử thách khó khăn tại vòng bảng Europa League.

Ở bảng G là cuộc so tài giữa Ajax, Standard Liege, Celta Vigo và Panathinaikos. Đây được đánh giá là bảng đấu cân bằng và khó dự đoán nhất khi các đội đều có thực lực khá tương đồng nhau.

Hai đại diện của Tây Ban Nha là Bilbao (bảng F) và Villarreal (bảng L) đều rơi vào hai bảng dễ thở nhưng không dễ dàng.

Nằm chung bảng với Bilbao là Genk, Rapid Wien và Sassuolo, nhân tố bí ẩn của giải đấu năm nay. Trong khi đó, Villarreal sẽ phải vượt qua Steaua Bucuresti, Zurich và Osmalispor nếu muốn vào vòng trong.

Đăng Huy (Tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ