(Tổ Quốc) - Theo lực lượng chức năng, sự việc có nhiều mâu thuẫn nên sẽ mời hai bên gặp nhau để đối chất rồi mới đưa ra kết luận khách quan được.
Ngày 24/1, Chi cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng cho biết vừa phối hợp với đại diện Sở Du lịch Đà Nẵng kiểm tra đột xuất nhà hàng trên đường Võ Nguyên Giáp (Đà Nẵng) để làm rõ sự việc bị ekip của ca sĩ Quang Lê tố “chặt chém”.
Theo đó, bước đầu nhà hàng này có đầy đủ giấy tờ kinh doanh, an toàn vệ sinh thực phẩm…
Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có kết luận chính thức mà phải chờ đối chất từ hai bên mới đưa ra kết luận khách quan được.
Phiếu tính tiền của nhà hàng. |
“Chúng tôi vẫn đang ghi nhận ý kiến từ các bên và do người tố “chặt chém” lại ở xa, sự việc có nhiều mâu thuẫn nên Chi cục Quản lý thị trường sẽ mời 2 bên gặp nhau đối chất để làm rõ rồi mới đưa ra kết luận khách quan được”, một lãnh đạo Chi cục Quản lý thị trường Đà Nẵng cho hay.
Trước đó, như Báo điện tử Tổ Quốc đã đưa tin, ngày 22/1, quản lý của ca sĩ Quang Lê phản ánh lên mạng xã hội Facebook về việc ekip bị “chặt chém” gần 25 triệu đồng khi đi ăn khuya tại một nhà hàng trên đường Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng.
Nội dung phản ánh của quản lý nam ca sĩ Quang Lê ghi: “Buôn bán thế này thì ai mà dám đến ăn nữa. Khách du lịch tới Đà Nẵng nên cân nhắc vào những quán ăn như thế này nhé! Nhà em khoảng 20 người đi ăn khuya lúc 12h15 đêm 22/1, kêu nhân viên ra gọi đồ ăn 4-5 món cho khoảng 20 người ăn.
Những món không gọi nó cũng mang lên hết, kêu ai gọi những món này thì nhân viên không trả lời được, thực sự qúa bức xúc, nhìn đồ ăn mang lên mà phát hoảng. Tình hình thấy không ổn nên kêu nhân viên ra tính tiền, nó phang cho cái hoá đơn mấp mé 25 triệu. Không biết là trong bếp còn bao nhiêu món nó chưa đưa lên, còn ngồi đó chắc nó còn mang lên".
Lực lượng chức năng đã kiểm tra nhà hàng bị tố và hiện vẫn chưa có kết luận chính thức mà phải chờ đối chất từ hai bên mới đưa ra kết luận khách quan được. |
Sau đó, quản lý nhà hàng này xác nhận có đoàn khách nghệ sĩ đến ăn khuya tại quán như đã nói ở trên nhưng sự thật không đúng như những gì họ phản ánh.
Quản lý nhà hàng này cho biết, đoàn khách nói trên vào quán có khoảng 30 người và liên tục gọi món chứ không phải nhà hàng tự nhiên bưng món ra.
Đến lúc tính tiền, khách hàng cũng không có bất cứ phản ứng gì ngay lúc đó. Tất cả sự việc đều được camera của quán ghi lại.
“Nhà hàng chúng tôi có niêm yết giá cả rõ ràng cho từng món. Tất cả các món đó đều do khách hàng là một đôi nam nữ gọi, chứ không nhân viên nào dám tự ý làm những món mà khách không gọi. Nếu khách không gọi thì chắc chắn họ sẽ không chịu tính tiền rồi, lúc thanh toán người trả tiền cũng không phản ứng gì cả…”, quản lý nhà hàng nói.