• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vụ hỏa hoạn 8 người tử vong ở Hoài Đức: Tạm giữ hình sự thợ hàn xì

Thời sự 31/07/2017 15:05

(Tổ Quốc) - Sáng 31/7, Công an TP Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Kiều Tiến Vinh - thợ hàn xì để phục vụ công tác điều tra vụ hỏa hoạn khiến 8 người tử vong và hai người bị thương tại cơ sở sản xuất bánh kẹo ở huyện Hoài Đức

Liên quan đến vụ hỏa hoạn khiến 8 người tử vong và hai người bị thương tại cơ sở sản xuất ở huyện Hoài Đức (Hà Nội), sáng 31/7, Công an TP Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Kiều Tiến Vinh - thợ hàn xì để phục vụ công tác điều tra.

Ngoài ra, Vợ chồng anh Nguyễn Văn Được (25 tuổi, Phúc Thọ, Hà Nội), chủ xưởng bánh cũng được mời lên cơ quan công an để làm việc. Hiện hai nạn nhân đang điều trị tại Viện bỏng Quốc gia đều 16 tuổi gồm Nguyễn Văn Tiến Anh bị bỏng độ 2, 3 (60% cơ thể), đang thở máy. Nạn nhân còn lại tên Nguyễn Duy Tiến bị bỏng 40% cơ thể, đã tỉnh và có thể tiếp xúc được.

Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 8 người tử vong và hai người bị thương tại cơ sở sản xuất ở huyện Hoài Đức (Hà Nội).

Trước đó, như Báo Tổ Quốc đưa tin, khoảng 11h30 ngày 29/7, xưởng sản xuất bánh ngay mặt đường tại Km 19.5 Đức Thượng (Hoài Đức, Hà Nội) đã bất ngờ bốc cháy dữ dội. Nơi xảy ra cháy là một nhà xưởng chuyên sản xuất bánh gato, do có nhiều hộp xốp, bìa các tông nên ngọn lửa bén nhanh khiến mọi người không kịp trở tay.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là cơ sở này đang sửa chữa, thợ hàn xì làm bắn tia lửa điện lên trần xốp khiến đám cháy bùng phát.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trường Sa

NỔI BẬT TRANG CHỦ