• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Vũ hội âm nhạc” của Album Vàng

Văn hoá 30/09/2009 16:24

(Toquoc)-Sau 5 liveshow hàng tháng, Album Vàng tạm dừng thi thố để chuẩn bị một gala hoành tráng.


(Toquoc)- Sau 5 liveshow hàng tháng bình chọn các album xuất sắc, chương trình Album Vàng tạm dừng thi thố để chuẩn bị một gala hoành tráng với chủ đề “Vũ hội âm nhạc”.

Gala quy tụ các ca sĩ có những album tốt như:  Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thanh Thảo, Quang Dũng, Hồ Quỳnh Hương, Hiền Thục, Nguyên Vũ, Quang Vinh, Thu Thủy, Wanbi Tuấn Anh, Bảo Thy và Thanh Ngọc.

Ca sĩ Mỹ Tâm

Mở đầu “Vũ hội âm nhạc” sẽ là liên khúc mở màn các ca khúc chủ đề mùa thu được hòa âm lại theo các điệu nhạc và được trình diễn bởi các giọng ca trẻ Quang Vinh, Thu Thủy, Wanbi Tuấn Anh, Bảo Thy và Thanh Ngọc. Tiếp theo sẽ là một video clip về những thành quả, đóng góp của chương trình Album vàng qua nhìn nhận của giới chuyên môn, khán giả và nhà tài trợ. Chương trình cũng sẽ tổng hợp lại những sáng tạo trong âm nhạc thể hiện qua các album cũng như hình tượng mà ca sĩ đã nổ lực xây dựng hình ảnh cho chính mình như búp bê, công chúa, hoàng tử, kẹo ngọt…Phần được chờ đợi dành cho khán giả sẽ là các tiết mục kết hợp với vũ đạo sôi động và những cặp song ca, tam ca mới cùng với những bài hát ấn tượng, đầy bất ngờ.

Ca sĩ Thanh Thảo

Gala “Vũ  hội âm nhạc” sẽ được diễn ra tại CLB Lan Anh, vào lúc 20h30 ngày 12/10/2009, truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 và các đài tiếp sóng: Kiên Giang, Cần Thơ, Hậu Giang, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hòa Bình và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Huế. Album Vàng được tổ chức bởi Đài truyền hình TP.HCM, công ty Cát Tiên Sa và sự tài trợ từ dịch vụ âm nhạc Imuzik của Viettel.

Sỹ  Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ