• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vừa cổ vũ U23 Việt Nam, vừa gây quỹ hỗ trợ vé xe Tết cho sinh viên khó khăn

Giáo dục 26/01/2018 16:34

(Tổ Quốc) - Mỗi lá cờ, băng đô kèm sticker được “định giá” từ 10 ngàn đồng/sản phẩm để góp thêm cho nguồn hỗ trợ vé xe Tết 2018.

Nhằm hỗ trợ vé xe về quê ăn Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, ngày 26/1, tại Đại học Đông Á, Đà Nẵng, các bạn sinh viên tổ chức gây quỹ từ hàng ngàn lá cờ Tổ quốc, băng đô và sticker cổ vũ trận chung kết U23 châu Á giữa đội U23 Việt Nam và đội U23 Uzbekistan.

Mỗi lá cờ, băng đô kèm sticker được “định giá” từ 10 ngàn đồng/sản phẩm để góp thêm cho nguồn hỗ trợ vé xe Tết 2018. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được trao đến tận tay những sinh viên hiếu học đang gặp khó khăn vui đón Tết cùng gia đình.

 Các bạn sinh viên ĐH Đông Á tổ chức gây quỹ từ hàng ngàn lá cờ Tổ quốc, băng đô và sticker cổ vũ trận chung kết U23 châu Á giữa đội U23 Việt Nam và đội U23 Uzbekistan. 
 Mỗi lá cờ, băng đô kèm sticker được “định giá” từ 10 ngàn đồng/sản phẩm để góp thêm cho nguồn hỗ trợ vé xe Tết 2018.

Dự kiến Đoàn trường ĐH Đông Á sẽ trao hơn 100 vé xe Tết (trị giá hơn 20 triệu đồng) đến các bạn sinh viên khó khăn đang theo học tại ĐH Đông Á trong chương trình “Xuân yêu thương” diễn ra vào 31/1 tới.

Cùng với đó là ghi nhận nỗ lực, đóng góp và vinh danh sinh viên nhận giải thưởng Sao tháng Giêng, danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp thành phố và đạt thành tích xuất sắc trong các phong trào Đoàn – Hội năm học 2016-2017.

Chương trình ý nghĩa này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của thầy trò toàn trường. Đặc biệt, ngay khi biết ý nghĩa của chương trình, đoàn Tổ chức phúc lợi xã hội Gasshoen, Nhật Bản đến làm việc tại trường đã có nghĩa cử đẹp khi tham gia gây quỹ cho “heo đất” và chụp ảnh cổ vũ đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

 Đoàn Tổ chức phúc lợi xã hội Gasshoen, Nhật Bản đến làm việc tại trường đã có nghĩa cử đẹp khi tham gia gây quỹ cho “heo đất” và chụp ảnh cổ vũ đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

Chuỗi chương trình hỗ trợ vé xe về Tết 2018 bằng hình thức nuôi heo đất là hoạt động thường niên và đã được các bạn sinh viên Đại học Đông Á khởi động từ nhiều tháng qua. “Sự thể hiện đầy chủ động và trách nhiệm của SV Đông Á trong việc sẻ chia với những bè bạn xung quanh đang còn gặp phải khó khăn chính là điều đáng trân quý nhất”, ThS. Phan Thị Ngọc Liên – Phòng QLĐT&CTSV ĐH Đông Á chia sẻ.

Dịp này, trường Đại học Đông Á cũng tổ chức toàn trường tham gia cổ vũ đội bóng U23 ở trận chung kết U23 châu Á vào 15h00 ngày 27/1/2018 tại Hội trường.

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ