Tin tức, bài viết liên quan về: xây dựng thương hiệu quốc gia
-
Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Để thương hiệu giải thưởng quốc gia tự hào cất cánh vươn xa (kỳ cuối)
Văn hoá
-20/09/2024 07:20
(Tổ Quốc) - Để Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam tự hào cất cánh vươn xa, xứng tầm một thương hiệu giải thưởng quốc gia đầu ngành về lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam thì cần phải có thời gian để “trưởng thành”, để học hỏi và để tích lũy kinh nghiệm....
-
Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Định vị thương hiệu giải thưởng quốc gia về lĩnh vực quảng cáo (kỳ 3)
Văn hoá
-19/09/2024 08:11
(Tổ Quốc) - Năm 2024, Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam đã nhận diện thương hiệu riêng, trở thành giải thưởng uy tín và danh giá hàng đầu về ngành Quảng cáo Việt Nam. Từ đây, những ý tưởng, tác phẩm và tài năng sáng tạo Việt được tôn vinh và ươm mầm, khơi dậy niềm tự hào và kiêu hãnh về ngành Quảng cáo Việt Nam.
-
Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Tôn vinh, khơi dậy niềm tự hào về ngành quảng cáo sáng tạo (kỳ 2)
Văn hoá
-18/09/2024 07:27
(Tổ Quốc) - Những ý tưởng sáng tạo, những cống hiến tiêu biểu cho ngành Quảng cáo Việt Nam sẽ được ghi nhận và tôn vinh bởi một giải thưởng danh giá. Từ đó hướng đến triển khai hiệu quả Đề án xây dựng, quảng bá thương hiệu quốc gia “Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam” giai đoạn 2020-2030.
-
Xây dựng thương hiệu quốc gia Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam: Quảng cáo – lĩnh vực trọng tâm trong phát triển công nghiệp văn hóa (kỳ 1)
Văn hoá
-17/09/2024 08:19
(Tổ Quốc) - Quảng cáo đã và đang trở thành một trong những ngành công nghiệp văn hóa then chốt trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội ở Việt Nam và trên thế giới. Đó không chỉ là nhu cầu thiết yếu mà còn là giá trị, phương tiện, công cụ hiệu quả mà bất kỳ tổ chức/cơ quan hay doanh nghiệp/cá nhân nào cũng phải cần tiếp cận.
-
Hải Dương có một món bún cá: tưởng là bình thường nhưng không phải vậy
Du lịch
-30/11/2022 13:57
(Tổ Quốc) - Nhắc đến bún cá rô đồng, người ta thường nghĩ ngay đến bún cá Thái Bình hoặc Ninh Bình. Thế nhưng mới đây, bún cá Hải Dương đã được đề xuất trở thành món ăn thương hiệu quốc gia.
-
Xây dựng thương hiệu quốc gia Liên hoan phim Việt Nam
Tổ Quốc Media
-29/07/2020 19:55
(Tổ Quốc) - Ngày 29/7, tại Hà Nội, Cục Điện ảnh (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức Hội nghị - Hội thảo “Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia Liên hoan Phim Việt Nam” với sự tham gia của đông đảo các nhà nghiên cứu, nhà quản lý, nhà sản xuất, nghệ sỹ điện ảnh và đại diện doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh.