• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xe biến xanh vận chuyển... hàng lậu

Thời sự 05/09/2016 12:59

(Tổ Quốc) - Lái xe khai nhận số hàng hóa này chở thuê cho một người có tên Hà Nhật Long - 25 tuổi (trú tại tỉnh Tuyên Quang).

Vừa qua, trong quá trình làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại khu vực ngã tư Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng, tổ công tác của Đội CSGT số 6 (Công an TP. Hà Nội) đã phát hiện một xe ô tô biển xanh mang BKS 22C - 0250 có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe lại để kiểm tra.

Kiểm tra nhanh trên xe, cơ quan chức năng thu giữ hàng chục khúc gỗ với đường kính khá lớn. Chủ xe là Nguyễn Tấn Hiệu - 30 tuổi (trú tại Tuyên Quang) xuất trình giấy tờ xe nhưng chiếc xe này đã hết thời hạn đăng kiểm. Hiệu khai nhận chủ nhân số hàng này là Hà Nhật Long (25 tuổi) cùng trú tại Tuyên Quang.

Chiếc xe biển xanh chở gỗ lậu bị cơ quan chức năng thu giữ. (Ảnh: anninhthudo.vn).

Tiếp tục liên hệ với chủ số gỗ trên, anh Long tường trình số hàng này được anh mua tại huyện Na Hang (Tuyên Quang) rồi thuê anh Hiệu chở về Hà Nội tiêu thụ. Tuy nhiên, anh Long không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số hàng hóa trên. Chiếc xe biển xanh này, lái xe tường trình là đồ... nhặt được.

Hiện toàn bộ vụ việc đã được Tổ công tác bàn giao cho các đơn vị có thẩm quyền để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trường Sa (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ