• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xuân Bắc và vợ xuất hiện cùng một sự kiện nhưng từ chối chụp ảnh chung

Giải trí 24/09/2017 13:05

(Tổ Quốc) – Giữa tâm bão dư luận, NSƯT Xuân Bắc và vợ vui vẻ đi dự event. Tuy nhiên, bà xã của ‘Nam Tào’ đã né tránh ống kính và mọi câu hỏi của truyền thông.

Tối 23/9, nam danh hài Xuân Bắc tươi rói xuất hiện trong một sự kiện thời trang tại Hà Nội. Vẫn với phong cách hài hước quen thuộc cùng bộ cánh hoa rực rỡ thường thấy - "Nam Tào" trở thành tâm điểm của truyền thông ngay khi xuất hiện.

Xuân Bắc vui vẻ tại sự kiện

Được biết, bà xã Hồng Nhung có xuất hiện cùng chồng nhưng chị từ chối mọi ống kính hay câu hỏi phỏng vấn mà lặng lẽ biến mất không lâu sau đó. Xuân Bắc cùng bà xã không chụp ảnh chung. Ngoài ra sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Vũ Duy Khánh, DJ Tiên Moon5, diễn viên hài Trung Ruồi - Minh Tít, Vloger Bùi Nhật Anh, đặc biệt là sự hiện diện của ca sĩ Đông Hùng – Top 3 VIệt Nam Idol.

Cặp đôi Trung 'ruồi '- Minh 'tít' cũng có mặt

Không chỉ xuất hiện với vai trò là khách mời, đại sứ mới của hãng thời trang, ca sĩ, Đông Hùng còn lần đầu tiên bước trên sân khấu với vai trò của vedette sàn cat-walk. Sau những biến cố không may xảy đến, Đông Hùng được người hâm mộ yêu thương nhiều hơn, đón nhận nhiều hơn bởi chất đàn ông, tấm lòng hiếu nghĩa và bản lĩnh của một người dám đối mặt và vượt lên số phận.





 








Với hơn 40 bộ trang phục được trình diễn bởi dàn người mẫu hàng đầu miền Bắc, chương trình đã khép lại trong những tràng pháo tay chúc mừng từ các khách mời có mặt trong sự kiện./.

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ