• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xuân Lan khởi động Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam lần 4 'Tình mẹ'

Giải trí 08/09/2017 13:23

(Tổ Quốc) - Sau thành công liên tiếp của "Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week" mùa 2 tại TP.HCM tháng 03/2017 và mùa 3 tại Hà Nội tháng 06/2017, siêu mẫu Xuân Lan tiếp tục đem chương trình trở lại lần thứ 4. "Tình mẹ" dự kiến diễn ra từ ngày 13 và 15/10/2017 cũng tại TP.HCM.

Cựu Giám khảo chương trình "Vietnam's next top model", siêu mẫu Xuân Lan dường như chưa bao giờ thôi ngừng đam mê với sàn diễn thời trang, chỉ 7 tháng cô đã liên tiếp thực hiện thành công 3 tuần lễ thời trang. 

"Vietnam Junior Fashion Week" không đơn thuần là sân chơi cho chính đam mê và thỏa sức sáng tạo của Xuân Lan, hơn hết nó là nơi để cô cùng các đồng nghiệp của mình tạo dựng nên một thế hệ người mẫu trẻ cho Việt Nam trong tương lai. Vì thế, vào tháng 10 này Xuan Lan Model Academy tiếp tục thực hiện tuần lễ thời trang thứ 4 của mình.

Để làm tốt nhất cho Tuần lễ thời trang trẻ em lần 4, Xuân Lan cùng người bạn thân Giám đốc sáng tạo Nam Trung, cùng 2 học trò Trang Nguyễn và Quán quân "Vietnam’s next top model" Mai Giang, Quang Hùng, Quỳnh Châu,… thực hiện vòng casting đầu tiên dành cho mẫu lớn trước khi casting mẫu nhí vào ngày 9/9, mẫu teen và 10/9/2017.

Niềm đam mê thời trang và tâm huyết xây dựng nên một thế hệ người mẫu toàn năng của Xuân Lan trong tương lai luôn nhận được sự ủng hộ của người bạn thân, Giám đốc sáng tạo Nam Trung và nhiều nhà thiết kế. 

 

“Từ khi có bé Thỏ, với thiên chức của người làm mẹ, tôi quan sát con gái mình mỗi ngày và xem Thỏ (tên gọi ở nhà của con gái Xuân Lan) là nguồn cảm hứng để mình tiếp tục sáng tạo trong thời trang. Tôi muốn đào tạo mẫu nhí, tạo ra sân chơi cho các em, tập hợp những nhà thiết kế trẻ với tâm huyết cho thời trang trẻ em, và thậm chí tạo ra những dòng sản phẩm cho trẻ. Tất cả những điều này đều xuất phát từ 2 tình yêu lớn nhất của tôi: con gái và thời trang.

Với Tuần lễ thời trang trẻ em lần thứ 4, tôi và ekip mang đến chủ đề về ‘Tình Mẹ’ với mong muốn sự kiện lần này không chỉ đơn thuần là các đêm diễn thời trang, mà thực sự sẽ là một ngày hội cho các gia đình, các cặp mẹ con có thêm thời gian gắn kết cùng nhau, tạo điều kiện cho bé phát triển tiềm năng và phát huy sự tự tin, tố chất thời trang trong các em”, Xuân Lan tâm sự.

Buổi casting diễn ra vào ngày 09/09 sắp tới tại Xuan Lan’s Model Academy sẽ là cơ hội cho tất cả các bé trong độ tuổi từ 3-15 tuổi thể hiện sự tự tin, khả năng trình diễn và tiềm năng để toả sáng trong sự kiện thời trang trẻ em chuyên nghiệp tổ chức vào ngày 13-15/10 sắp tới.

Buổi casting người mẫu chuẩn bị cho "Tuần lễ thời trang trẻ em" lần 4 chủ đề "Tình Mẹ" do Xuân Lan, Nam Trung chủ trì. 

 

Hơn 2 thập niên hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, là một trong những thế hệ đầu tiên của “làng mẫu Việt” thành công và tạo dựng được vị trí, tên tuổi cho đến thời điểm hiện tại, Xuân Lan hay còn được mọi người thân thương gọi với cái tên LaLa luôn nhận được sự yêu mến của không chỉ đồng nghiệp, nhà thiết kế,… mà chính những lứa người mẫu kế cận cũng tôn trọng. Ngoài tài năng, Lala còn được nhắc đến như người chấp nhận tiên phong đứng mũi chịu sào khi nhận chỉ trích là người “ôm rơm nặng bụng” khi dồn tâm huyết cho công tác đào tạo người mẫu trẻ.

Nhiều người coi Xuân Lan là “kẻ điên rồ”, nhưng một sự thật không thể phủ nhận, từ những hoạt động mà LaLa đã làm cho sàn catwalk Việt Nam, chương trình “Vietnam’s next top model”, “Vietnam Fashion Week”, “Vietnam Junior Fashion Week” cho thấy sự tâm huyết của nữ siêu mẫu này đặt vào công việc của mình.

“Tôi tin là qua bàn tay đào tạo của Xuân Lan, các bạn còn rất nhiều tiềm năng hơn nữa để phát triển trong tương lai”, giám khảo của “Vietnam’s Next Top Model” Nam Trung thừa nhận.  

Buổi casting đầu tiên của Xuân Lan dành cho người lớn nhận được khối lượng hồ sơ đăng ký khả quan. 


Xuân Lan dù đứng mũi chịu sào nhiều điều tiếng do sự nghiêm khắc và khắt khe khi đào tạo các học trò, nhưng cô luôn nhận được sự yêu thương và tôn trọng của chính thế hệ học trò do mình đào tạo. 
Sau khi casting người lớn, Xuan Lan sẽ chính thức tổ chức casting mẫu nhí vào 9/9 và mẫu teen vào ngày 10/9/2017. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ