• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Xuân Lan tung bộ ảnh đen trắng làm siêu lòng người ngắm

Giải trí 22/05/2018 09:18

(Tổ Quốc) - Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã thực hiện bộ ảnh đen trắng đầy ấn tượng tại Hà Nội.

Có mặt tại Hà Nội để casting chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang trẻ em mùa 6, Xuân Lan thực hiện ngẫu hứng bộ ảnh mới với diện mạo hiện đại, lạnh lùng và cá tính. Đây cũng là cách nữ siêu mẫu “lên dây cót” cho nhiều dự án được cô ấp ủ trong giai đoạn sắp tới.

Theo Xuân Lan, đây là giai đoạn cô tăng tốc với công việc khi cùng với các cộng sự của mình để khai giảng các khóa học về kỹ năng sinh tồn cho bé cũng như phụ huynh, trang bị cho các gia đình những kỹ năng cần thiết trước những tình huống hiểm nguy trong cuộc sống.

Trước đó, tại "Tuần lễ thời trang trẻ em" diễn ra tại hồi tháng 4 vừa qua, siêu mẫu Xuân Lan từng trải lòng với truyền thông việc dạy dỗ các em nhỏ và được các phụ huynh rất tin tưởng. 

"Điều đầu tiên tôi dạy học trò của mình đó là đạo đức nghề nghiệp.  Sau đó mới học kỹ năng với sàn diễn, với thời trang. Tôi có một câu slogan là: “Luôn phải tôn trọng nghề nghiệp thì nghề nghiệp sẽ tôn trọng các em”. Có một người bạn rất thân đùa với tôi rằng: Định book show đó về cho Xuân Lan mà bà khác người ta quá, bạn không có mấy em đi cùng được… Tôi muốn làm show chuyên nghiệp và tử tế nên không bao giờ bắt học trò đi tiếp khách. Chính vì những cái đó, nên tất cả những phụ huynh gửi con cho Xuân Lan đề rất yên tâm về đạo đức của cô giáo Lala (tên thân mật của Xuân Lan), tôi dạy học sinh chuyên nghiệp và có đạo đức".

"Tôi cam đoan với phụ huynh là các con sẽ không bao giờ bị mang tiếng bởi nghề người mẫu, vì nghề này vốn rất nhiều thị phi", Xuân Lan khẳng định nếu học trò trưởng thành "qua tay" mình. 

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh mới nhất của Xuân Lan: 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ