• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

2 đối tượng cứa cổ tài xế taxi sau khi yêu cầu chở đi 3 tỉnh bị sa lưới

Thời sự 02/08/2018 06:39

(Tổ Quốc) - Chiều 1/8, lãnh đạo Công an Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đã bắt giữ được 2 nghi phạm liên quan vụ án tài xế taxi bị cứa cổ trong đêm xảy ra trên địa bàn .

Anh Tùng và những vết thương trên cổ của mình sau vụ cướp: Nguồn PLO

Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh phối hợp đơn vị nghiệp vụ đã bắt 2 nghi phạm cầm dao cứa cổ tài xế taxi trong đêm sau khi lái xe bị điều đi 3 tỉnh từ chối khách đưa vào vùng đường vắng trong đêm.

Bước đầu xác định, 2 nghi phạm là người ở TP.Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng. Các đối tượng là lao động tự do, đến  thi xã Từ Sơn để làm thuê cho các quán ăn trên địa bàn.

Như tin đã đưa, vào đêm 28/7, anh Nguyễn Văn Tùng (SN: 1992, trú huyện Gia Lâm, Hà Nội - tài xế của một hãng xe taxi ở Hà Nội) trong quá trình chạy xe taxi đã đón hai khách nam ở khu vực Ninh Hiệp (Gia Lâm).

Ngay khi lên xe, 2 khách trên yêu cầu anh Tùng chở về khu công nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh

Đến khu công nghiệp Tiên Sơn, khách đổi ý và yêu cầu đưa quay trở lại bến xe Mỹ Đình để bắt xe khách. Tuy nhiên, khi đến Bến xe Mỹ Đình, khách tiếp tục yêu cầu chở về khu công nghiệp Quang Châu, Bắc Giang. Sau đó khách lại tiếp tục nói rằng muốn ra sân bay Nội Bài. Đến sân bay lại tiếp tục yêu cầu tài xế chở về Từ Sơn…

Đến khoảng 1h sáng, khi khách yêu cầu chở vào con đường cụt và vắng ở Từ Sơn. Lúc này, anh Tùng đã từ  chối và yêu cầu 2 vị khách xuống xe để mình đi về (Trước đó, do cảnh giác nên anh Tùng đã cho hạ cửa kính xe xuống), thì ngay lập tức một trong số 2 vị khách nam ngồi sau xông lên dí dao, cứa vào cổ lái xe.

Do đã có sự chủ động từ trước , anh Tùng phản xạ chống trả, chui ra khỏi xe cầu cứu. Các đối tượng sau đó nhanh chóng tẩu thoát. Anh Tùng may mắn bị thương ở cổ khâu nhiều mũi nhưng không nguy hiểm đến tính mạng, tay và chân chũng bị thương tích. 

Được biết, anh Tùng trước vốn lái xe nâng trong công ty, mới ra ngoài chạy taxi được khoảng 1 tháng thì xảy ra vụ việc này. Anh Tùng cho biết thêm công ty và những đồng nghiệp lái xe lâu năm cũng truyền đạt cho nhiều kinh nghiệm về việc phòng tránh nguy hiểm khi chở khách đêm, tuy nhiên trường hợp vừa rồi khiến anh vô cùng bất ngờ và hoảng sợ./.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

 

Vi Phong (T/h)

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ