• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

5 địa điểm cần tránh để khỏi chạnh lòng ngày Valentine

Du lịch 14/02/2017 09:43

Một số địa điểm ăn uống, vui chơi sẽ trở nên đặc biệt đông đúc trong ngày lễ Tình nhân. Nếu bạn không muốn con tim héo hắt, hãy chú ý lựa chọn điểm vui chơi phù hợp.

Dưới đây là những khu vực bạn nên tránh xa trong ngày Valentine nếu thuộc hội F.A.

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim là một trong những địa điểm luôn đông kìn kìn trong ngày lễ Tình nhân. Nếu xem phim tại rạp vào ngày này, bạn sẽ chẳng mấy dễ chịu khi quanh mình toàn các cặp đôi tình tứ.

Rạp chiếu phim không phải một ý tưởng hay cho người độc thân vào dịp Valentine. Ảnh:Oldreptheatre.

Thay vì phải đi tới rạp chiếu phim vào ngày Valentine, bạn có thể rủ hội độc thân đi cùng, hoặc đơn giản là nằm thư giãn, xem một bộ phim hay tại nhà.

Nhà hàng

Các nhà hàng là nơi nhất định phải tới của những cặp đôi đang yêu, đặc biệt là những nhà hàng sang trọng, ấm cúng. Nếu bạn đang còn độc thân, hãy tránh những nơi như vậy.

Thử nấu một món ăn mới lạ miệng hoặc tìm đến một chốn yên tĩnh là một trong những cách để thưởng thức ngày Valentine.

Quán cà phê lãng mạn

Sau bữa ăn ngon miệng điển hình của ngày Valentine là những giờ phút tâm sự, hoài niệm ấm ấp của lứa đôi tại những quán cà phê lãng mạn. Đó là những nơi bạn nên tránh nếu không muốn con tim héo hắt.

Tuy nhiên, điều đó không nghĩa bạn không thể có một ngày cho mình. Hãy tìm những quán cà phê có không gian rộng rãi, hợp với hội độc thân, hoặc những quán thích hợp cho việc học và làm việc nhóm.

Khu vực cầu và hồ

Cầu và hồ luôn là những địa điểm thu hút những cặp đang yêu tới để hóng gió và tâm sự. Vào ngày 14/2, nơi này đặc biệt trở nên đông đúc hơn.

Ngay cả vào ngày thường, khu vực cầu và hồ vốn luôn là nơi hẹn hò quen thuộc của những cặp yêu nhau. Ảnh:Trần Hạnh.

Thay vì đi vào khu vực này trong tiết trời se lạnh của tháng hai, hãy tìm cho mình một góc riêng tư hơn để thư giãn và tận hưởng để khỏi chạnh lòng.

Cửa hàng lưu niệm, quà tặng

Ngày lễ Tình nhân, ngoài câu chuyện ấm áp không thể thiếu những món quà. Những cửa hàng quần áo, mỹ phẩm, lưu niệm cũng trở nên đông đúc hơn. Nếu bạn còn độc thân và muốn mua cho mình thứ gì đó, rủ hội độc thân cùng đi hoặc chờ tới ngày sau sẽ hợp lý hơn./.

(Nguồn: Zing)

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ