• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

ABG5: Bi sắt Việt Nam thẳng tiến vào chung kết

Thể thao 26/09/2016 15:41

(Tổ Quốc) -Đội tuyển Bi sắt Việt Nam đã kết thúc phần thi đấu thành công trong buổi sáng 26/09 với 2 vé vào chơi chung kết và 1 tấm HCĐ.

Sáng nay (26/09), bộ môn Bi sắt tại ABG5 đã bước vào ngày thi đấu chính thức thứ hai, vòng bán kết đôi nam, đôi nữ và hỗn hợp nam nữ.

Ở nội dung đôi nam, cặp đôi nước chủ nhà Nguyễn Văn Hoàng, Trần Phước Lộc đã để thua trước đối thủ là cặp đôi Phusa-At Thaloengkiat và Sriboonpeng Sarawut của Thái Lan. Dù đã chiếm lợi thế ở khoảng thời gian đầu trận khi vươn lên dẫn trước 7-3, nhưng cặp đôi VĐV Thái Lan đã bất ngờ lội ngược dòng ghi liên tiếp ghi 10 điểm để giành thắng lợi chung cuộc 13-7, qua đó giành vé vào vòng chung kết gặp Malaysia.

Bi sắt Việt Nam giành 2 vé vào chung kết (Ảnh; thethaovietnam.vn)

Sau thất bại ở nội dung đôi nam, các VĐV nước chủ nhà Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng ở nội dung đôi nữ khi 2 VĐV Lê Thị Thu Mai và Nguyễn Thị Cẩm Duyên vượt qua đối thủ người Lào là Keovongsoth Siphachanh và Thepphakan Bovilak để giành vé vào chung kết. Đối thủ của cặp đôi Thu Mai và Cẩm Duyên trong trận chung kết là cặp đôi người Thái Lan Thamakord Thongsri, Wongchuvej Phantipha.

Ở nội dung hỗn hợp nam nữ, với điểm số áp đảo 13-3, cặp VĐV Nguyễn Văn Quang, Ngô Thị Huyền Trân đã vượt qua cặp đôi Othman Mohd Safi Azrol và Basri Anis Amira của Malaysia để vào chơi trận chung kết. Đối thủ của cặp đôi Việt Nam ở chung kết là cặp đôi đến từ Lào.

Đăng Huy (T/h)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ