• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Angelina và Brad Pitt mừng sinh nhật con bất chấp tin đồn ly hôn

Giải trí 13/07/2016 12:42

(Tổ Quốc) – Mặc kệ lời đồn thổi về cuộc ly hôn triệu đô, Brad Pitt và Angelina Jolie đã dành trọn ngày bên bé Knox và Vivienne nhân sinh nhật hai bé tròn 8 tuổi.

Theo TMZ cho biết, ngày 12/7, vào buổi sáng, hai vợ chồng đưa Knox đến nhà hàng The Griddle Cafe ở West Hollywood dùng bữa. Chiều cùng ngày Vivienne và Knox được bố mẹ dẫn đi mua đồ chơi. Brad Pitt mặc đơn giản với áo phông trắng còn Angelina mặc áo khoác dài.

Cặp đôi cùng nhau đi mua quà sinh nhật cho con (ảnh: sina)

Gần đây, thông tin về cuộc sống gia đình Angelina Jolie và Brad Pitt gặp trục trặc liên tục được cập nhật trên báo chí.

Thâm chí, truyền thông còn hé lộ rằng Brad Pitt ngoại tình với bạn diễn Allied - nữ diễn viên Marion Cotillard. "Pitt thực sự cô đơn và buồn mỗi khi về nhà", nguồn tin cho biết. Đồng thời, tin cặp đôi đang chuẩn bị cho quá trình ly hôn và phân chia khối tài sản 400 triệu USD cũng khiến dư luận chú ý.

Ngoài ra, Angelina Jolie còn được xem là người cố gắng cứu vãn mọi chuyện. Cô dự định sẽ dành thời gian tới bên gia đình để hâm nóng tình cảm.

Tuy nhiên, trước tâm bão dư luận thì cặp đôi đã im lặng và âm thầm bên nhau cho đến ngày  4/7, các phóng viên đã chụp được loạt ảnh Angelina Jolie và Brad Pitt cùng xuất hiện tại cửa hàng Gelson tại Los Angeles sau gần 3 tháng không đi chung./.

Tường Vy (tổng hợp)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ