• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nhà “Brangelina” mở tiệc nướng giữa bão tin đồn ly hôn

Giải trí 07/07/2016 15:09

Trong khi báo chí những ngày gần đây liên tục đưa tin về vụ ly hôn ngầm của cặp đôi quyền lực Hollywood, họ đã xuất hiện bên nhau trong ngày quốc khánh Mỹ.

Hôm 4/7, các phóng viên đã chụp được loạt ảnh Angelina Jolie và Brad Pitt cùng xuất hiện tại cửa hàng Gelson tại Los Angeles. Đây là lần đầu tiên họ bên nhau sau những nghi vấn ly hôn cùng thông tin 3 tháng không nhìn mặt.

Đôi vợ chồng nổi tiếng đi mua sắm cùng cô con gái 10 tuổi Shiloh, và hai nhóc sinh đôi 7 tuổi Vivienne - Knox.

Angelina Jolie đơn giản với áo choàng rộng, đeo kính mắt. Cô không né tránh ống kính

Cặp sinh đôi của nhà Jolie - Pitt ngày càng đáng yêu. 3 con nuôi là Maddox, Pax Thiên và Zahara đã không có mặt

Thông tin từ Dailymail cho hay sau buổi mua sắm, gia đình Pitt đã tổ chức tiệc BBQ ngoài trời nhân ngày Quốc Khánh tại biệt thự ở Los Feliz

Báo chí đưa tin về vụ ly hôn của Angelina - Pitt vì những lý do không thể hàn gắn. Brad đã ngoại tình với bạn diễn Marion Cotillard khi 2 người cùng tham gia bộ phim Allied và anh chán cảnh Angelina ngày càng khó tính, gầy gò. Trong khi đó, Jolie cũng mệt mỏi vì chồng đào hoa, lơ là gia đình. "Vấn đề giữa họ là tài sản và con cái. Hai người cần thảo luận kỹ để đạt được thống nhất trong việc chăm sóc các con cùng phân chia khối tài sản 400 triệu USD", nguồn tin từ báo chí viết.

Không lên tiếng trước những tin đồn. Cặp đôi quyền lực Hollywood thể hiện bằng hành động với việc ở bên nhau trong những ngày lễ lớn. Đây cũng không phải lần đầu họ bị đồn đổ vỡ trong suốt những năm chung sống.

Theo Zing

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ