• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Atletico dính “án”, Griezmann ở lại thành Madrid

Thể thao 02/06/2017 11:29

(Tổ Quốc) -Mới đây, Griezmann đã cho đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái ám chỉ về việc sẽ ở lại Atletico sau khi đội bóng chủ quản dính án cấm chuyển nhượng.

Tháng 1/2016 vừa qua, Ban kỷ luật của FIFA ra án phạt với Real và Atletico do vi phạm chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi.  Cả 2 CLB sẽ không được mua bất cứ cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1/2017 và kỳ chuyển nhượng mùa hè cùng năm. Phải đến năm 2018 đội bóng chủ sân Bernabeu mới được đăng ký cầu thủ mới. Ngoài án cấm chuyển nhượng, FIFA còn buộc Real phải nộp phạt 186.000 đôla. Con số dành cho Atletico là 465.000 đôla.

Sau khi kháng án không thành công, Atletico sẽ phải chấp nhận cảnh không thể mua thêm cầu thủ cho đến tháng 1 năm sau. Điều này khiến Griezmann đã thay đổi quyết định ra đi của mình. Mới đây, Griezmann đã cho đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái ám chỉ về việc sẽ ở lại Atletico sau khi đội bóng chủ quản dính án cấm chuyển nhượng.

Tài năng trẻ người Pháp đã đăng tải tấm hình chụp cảnh bản thân trong chiếc áo đỏ trắng truyền thống Atletico Madrid kèm theo dòng chữ "hơn bao giờ hết". Bức ảnh cùng dòng tâm trạng được nhiều NHM hiểu rằng Griezmann đã quyết định gắn bó với Atletico trong thời gian tới.

Quyết định này của Griezmann buộc M.U sẽ phải chuyển hướng sang những cầu thủ khác có thể thay thế Griezmann. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin từ báo giới cho rằng, Griezmann chỉ là phương án dự phòng của HLV Mourinho.

Trên thực tế, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang nhắm đến những cái tên hợp lý hơn thay cho vị trí của Ibrahimovic như Lukaku, Morata hay Belotti.

Bên cạnh đó, trong tay HLV Mourinho hiện tại có nhiều cầu thủ có thể chơi tương đương với Griezmann ở vị trí hộ công  như như Mata, Mkhitaryan hay Rooney. Do vậy, việc không có được chữ ký của Griezmann cũng không làm khó được HLV Mourinho.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ