• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bà Beck “hóa” gà tây, chia sẻ con gái cưng hiểu chuyện

Giải trí 24/11/2017 12:36

(Tổ Quốc) - Victoria Beckham khiến người hâm mộ “cười bò” trong bức ảnh mới nhất chia sẻ trên Instagram.  

Bề ngoài lạnh lùng, nhưng cựu thành viên Spice Girls, Victoria Beckham vẫn được biết đến là một người khá hài hước. Hôm qua (23/11), phu nhân của David Beckham khiến người hâm mộ “cười bò” khi chia sẻ bức ảnh của mình ngồi trên sàn nhà, trong bộ trang phục đầy lông giống… một con gà tây. “Chúc mừng ngà lễ Tạ ơn”, bà Beck viết kèm bức ảnh trên Instagram. Mặc dù “hóa” gà tây nhưng trông Victoria vẫn cực kỳ phong cách với tóc chải ngược và bờ môi đỏ mọng đầy sexy.

 Victoria Beckham trông vẫn rất phong cách trong trang phục Gà Tây

Trong một bài phỏng vấn gần đây trên This Morning, bà mẹ 4 con tiết lộ rằng cô con gái út 6 tuổi Harper Beckham đã nhận thức được rằng mình may mắn như thế nào. “Harper biết rằng bố, mẹ và cô Eva [nữ diễn viên Eva Longoria, bạn thân và cũng là người thực hiện bài phỏng vấn cùng Victoria] đang làm nhiều việc để giúp đỡ người khác, và cô bé cũng muốn làm như vậy. Cô bé hiểu rằng mình rất may mắn khi có được những gì mình đang có,” Victoria nói.

Gia đình Beckham vẫn thường được coi là một hình mẫu không chỉ trong giới minh tinh mà còn đối với cả nhiều người dân thường. Victoria từng chia sẻ rằng, cô đã khóc rất nhiều khi cậu con trai cả Brooklyn quyết định rời nhà, chuyển đến New  York để theo học nhiếp ảnh. “Tôi vẫn đang khóc ròng. Brooklyn đã chuyển tới New York, nó mới chỉ 18 tuổi, và tôi vẫn chưa thể nguôi ngoai,” nhà thiết kế nổi tiếng kể lại. “Tôi rất, rất nhớ thằng bé”.

(Theo Hello Magazine)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ