• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bảo bối “thần kỳ” của fan khi đến concert của thần tượng

Văn hoá 03/08/2017 20:16

(Tổ Quốc) - Để thể hiện tình yêu với thần tượng, bạn cần phải có trong tay những “bảo bối” dưới đây khi tham gia các buổi concert.

1. Vật dụng in hình hoặc tên thần tượng

Vật dụng in hình hoặc tên thần tượng (nguồn: kpopstarz)

Dù chỉ là một chiếc gậy phát sáng, dải băng đeo, vòng tay hay áo thun, bạn nhất định phải có một loại vật dụng nào đó “nói lên” thần tượng của bạn. Đừng nghĩ rằng bạn có thể mua chúng sau buổi trình diễn, bạn nên thể hiện tình yêu của mình tới các nghệ sỹ ở bất cứ khoảnh khắc nào. Hãy thật sáng tạo với những vật dụng như thế để trở nên nổi bật hơn.

2. Máy ảnh

Một chiếc máy ảnh có thể tạo ra những bức hình tuyệt đẹp (nguồn: kpopstarz)

Bạn không nhất thiết phải trông giống phóng viên với chiếc máy ảnh cỡ lớn trong buổi họp báo, nhưng bạn nhất định phải mang theo mình một chiếc máy ảnh hữu dụng. Máy ảnh không chỉ giúp bạn lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ mà còn đóng vai trò giống như chiếc ống nhòm khi nó có thể phóng to thu nhỏ một cách linh hoạt. Ngoài ra, một chiếc máy ảnh còn có thể tạo ra những bức hình tuyệt đẹp trên Instagram của bạn.

3. Sạc dự phòng

Đây thực sự là thứ quan trọng đối với các fans trong mỗi buổi concert. Nhiều fans phải mất thời gian xếp hàng trước khi vào concert, cập nhật trạng thái trên Twitter, quay video, chụp ảnh với bạn bè và làm nhiều hoạt động tốn pin khác. Do đó, hãy luôn để máy ở trạng thái pin đầy vì thần tượng của bạn có thể “chộp” lấy điện thoại để chụp chung với bạn một bức ảnh.

4.     Nước

Nếu không uống nước, bạn có thể bị mất nước và ngất xỉu ngay trước sân khấu.(nguồn: kpopstarz)

Tùy thuộc vào từng địa điểm mà bạn có thể không được đem theo nước uống. Tuy nhiên, nếu không uống nước, bạn có thể bị mất nước và ngất xỉu ngay trước sân khấu. Do đó, hãy mang nước kịp thời nếu bạn không muốn xuất hiện trên mụctin tức của các trang web Kpop.

5.     Tiền mặt và ví nhỏ

Một chiếc ví nhỏ sẽ vô cùng hữu ích với bạn (nguồn: kpopstarz)

Một thực tế đáng buồn là những địa điểm diễn ra concert luôn muốn bạn thanh toán bằng tiền mặt. Thẻ tín dụng thường không được chấp nhận và nếu bạn thực sự muốn có một chiếc mũ in logo hay hình ảnh của nhóm BTS hay TWICE hoặc cần mua các tấm poster từ các gian hàng bên ngoài khu vực thì bạn chỉ có thể dùng tiền mặt để thanh toán. Tuy nhiên, không nên mang theo quá nhiều tiền mà chỉ cần một lượng vừa đủ trong ví nhỏ, đi kèm vé và giấy tờ tùy thân phòng trường hợp khẩn cấp. Một chiếc ví nhỏ sẽ vô cùng hữu ích với bạn vì nó có thể chứa tất cả những gì mà bạn cần cho một concert ý nghĩa.

(Theo Kpopstarz)

Hoàng Thảo

NỔI BẬT TRANG CHỦ