• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo chí Honduras: Việt Nam khá nghiệp dư

Thể thao 27/05/2017 19:21

(Tổ Quốc) -Một số ít những tờ báo quan tâm đến “sự sống chết” của đội nhà U20 Honduras mới đây đã cho đăng tải bài viết mang tính chất cổ vũ đội nhà.

Sau hai trận thua thảm bại trước U20 Pháp với tỷ số 3 bàn không gỡ và U20 New Zealand với tỷ số 3-1. Đại diện đến từ Trung Mỹ đã tụt xuống đáy bảng xếp hạng với 0 điểm có được sau 2 lượt trận.

Cùng với việc 6 lần lọt vào VCK U20 World Cup mà không có lần nào lọt được qua vòng bảng, U20 Honduras hầu như không nhận được bất cứ sự quan tâm nào đến từ giới truyền thông nước nhà.

Dù vậy, trước “thảm cảnh” của thầy trò HLV Carlos Tabora, một trong số ít những tờ báo quan tâm đến đội nhà đã cho đăng tải bài viết cổ vũ tinh thần U20 Honduras.

U20 Honduras hiện đang đứng chót bảng và chưa có được điểm nào

Cụ thể, trên trang chủ tờ La Tribuna mới đây đã cho đăng tải bài viết với tiêu đề: “U20 Honduras cần một phép màu”.

Theo đó, trước trận quyết chiến quan trọng với U20 Việt Nam, tờ La Tribuna kêu gọi tinh thần chiến đấu của đội nhà.

“Dù vẫn chưa có được điểm nào sau 2 lượt trận, nhưng U20 Honduras vẫn sẽ có hy vọng kéo dài cơ hội nếu giành được chiến thắng cách biệt cao trước U20 Việt Nam. Hoặc ít nhất là một trận thắng để chúng ta ngẩng cao đầu rời Hàn Quốc”- tờ La Tribuna viết.

Bên cạnh đó, tờ báo của Honduras đưa ra những nhận xét một chiều khi cho rằng Việt Nam khá nghiệp dư nhưng nhận được nhiều sự cổ vũ của kiều bào người Việt và dân bản xứ ở Hàn Quốc.

Trong khi đó, tờ El Tempo kêu gọi U20 Honduras tạo bất ngờ trước U20 Việt Nam dù bản thân đại diện Trung Mỹ được đánh giá cao hơn đối thủ tại bảng E VCK U20 World Cup.

Trong bài viết đăng tải trên trang chính, tờ El Tempo viết: “U20 Honduras chưa có được điểm nào và đang đứng bên bờ vực của việc bị loại. Việc kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 3 là khả năng cao nhất của thầy trò HLV Carlos Tabora. Tuy nhiên, cơ hội vào vòng sau của U20 Honduras rất thấp khi hiệu số đang là -5. Do vậy, nếu muốn đi tiếp, U20 Honduras cần phải tạo một cơn địa chấn với chiến thắng đậm trước U20 Việt Nam”.

Tờ báo này cũng nhận định rằng, niềm hy vọng lớn nhất của U20 Honduras ở thời điểm hiện tại là tiền đạo Douglas Martinez, người sẽ đem về 3 điểm cho đại diện đến từ Trung Mỹ.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ