• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo chí New Zealand đánh giá đội nhà sẽ có được 3 điểm trước U20 Việt Nam

Thể thao 22/05/2017 09:12

(Tổ Quốc) -Báo chí New Zealand đã có những đánh giá thấp về U20 Việt Nam trước trận mở màn thuộc khuôn khổ bảng E VCK U20 World Cup.

Mới đây, trên tờ Stuff đã đưa ra bài nhận định trước cuộc đối đầu giữa U20 Việt Nam và U20 New Zealand trong khuôn khổ bảng E VCK U20 World Cup. Theo đó, bài phân tích đã cho rằng, đại diện đến từ Việt Nam là một trong những đối thủ yếu và U20 New Zealand sẽ dễ dàng có được 3 điểm để rộng bước vào vòng sau.

Trên tờ Stuff viết: “Ở trận mở màn, U20 New Zealand thực sự may mắn khi có dịp được đối đầu với U20 Việt Nam. Trong tất cả những đội tuyển ở bất kỳ cấp độ nào U20 New Zealand từng đối đầu, Việt Nam là một trong những đối thủ yếu nhất”.

Cùng với đó, tờ Stuff khằng định, chiến thắng trước U20 Việt Nam trong trận mở màn sẽ là hy vọng cho U20 New Zealand đi tiếp vào vòng sau.

Dù vậy, HLV trưởng U20 New Zealand, Darren Bazeley lại tỏ ra khá thân trọng trước đối thủ. Trong cuộc họp báo trước đó, vị thuyền trưởng của đương kim vô địch châu Đại Dương cho rằng, bất kỳ đội bóng nào ở bảng đấu E đều có cơ hội đi tiếp.

“Mỗi trận đấu đều sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để thực hiện mục tiêu của mình. Chúng tôi muốn làm nên lịch sử ở giải đấu lần này”- HLV Darren Bazeley cho biết.

Về phần mình, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Chúng ta đừng nghĩ U20 New Zealand là đội bóng quá khủng khiếp. U19 Việt Nam đã từng đánh bại đường kim á quân CHDCND Triều Tiên ở VCK U19 châu Á 2016. Nói vậy để thấy rằng không phải đội bóng nào cũng duy trì được sự ổn định về phong độ, nhất là ở các giải trẻ. Đôi khi chúng ta không lường trước được sự vươn lên và trưởng thành của các cầu thủ rất nhanh...”

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ