• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo nước ngoài: Việt Nam chiếm ưu thế vượt trội ngay đầu trận gặp Nepal

Thể thao 17/08/2018 09:58

(Tổ Quốc) - Olympic Việt Nam đã có chiến thắng thuyết phục trước Olympic Nepal với tỷ số 2-0.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết, ông rất vui khi Việt Nam đã giành trọn 3 điểm trong trận đấu này bởi đây là trận đấu quyết định đến việc đi tiếp hay không.

Việt Nam tiếp tục được đánh giá cao trong trận gặp Nepal tối qua. Ảnh:VFF

"Chúng tôi luôn chuẩn bị tốt nhất, nỗ lực hết sức trong mọi trận đấu. Các cầu thủ đã chơi tốt nhất có thể. Xin chúc mừng các cầu thủ"- HLV Park Hang-seo nói.

Trong khi đó, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên từ Việt Nam sang Indonesia cổ vũ cho anh và đồng đội: “Không chỉ riêng tôi và đội bóng, khán giả Việt Nam, những người đã sang đây ủng hộ ĐT chính là điều mà vui nhất. Tôi rất cảm ơn”.

Báo nước ngoài cũng có các đánh giá cao đối với Olympic Việt Nam sau trận gặp Olympic Nepal.

Trang Fox Sports Asia cho biết, Olympic Việt Nam chính thức giành vé vào vòng knock-out sau khi chiến thắng trước Nepal 2-0 vào tối ngày 16/8. Trang báo cũng nêu tên 2 cầu thủ của Việt Nam là Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức đã kiến tạo nên 2 bàn thắng trong trận gặp Nepal tối qua.

Tờ sportskeeda cũng đánh giá cao Việt Nam trong chiến thắng trước Nepal ngày thứ 5. Sportskeeda cho rằng, Việt Nam đã chiếm ưu thế vượt trội ngay ở những phút đầu tiên trong khi Nepal chơi tốt hơn so với trận gặp Nhật Bản trước đó.

Theo sportskeeda, như dự đoán, Việt Nam đã đánh bại Nepal với tỷ sô 2-0 sau khi kết thúc trận đấu. Việt Nam đã chơi rất ấn tượng hầu hết chiếm thời gian sở hữu bóng (54%). Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức đã ghi vào lượi đội bạn và mang về chiến thắng cho Olympic Việt Nam.

Trong suốt trận đấu, Olympic Việt Nam liên tục tạo ra các tình huống nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Kumar. Các đường bóng chuyền nghẹt thở khiến hàng phòng thủ của Olympic Nepal liên tục căng thẳng cản phá bóng.

Trận đấu cuối cùng phân định ngôi đầu bảng giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản sẽ diễn ra vào ngày 19/08 tới đây./.

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ