• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Báo Uzbekistan ca ngợi dấu ấn lịch sử của U23 Việt Nam

Thể thao 27/01/2018 20:53

(Tổ Quốc) - Dù thua nhưng những gì đội tuyển U23 Việt Nam thể hiện trong trận chung kết chiều nay, 27/1 đã nhận được nhiều lời ca ngợi.  

Ngay sau trận chung kết giải vô địch U23 châu Á giữa đội tuyển Việt Nam và Uzbekistan, tờ UZDaily đã có bài viết ngắn bình luận về diễn biến trận đấu.

Tờ báo Uzbekistan đã dùng nhiều từ ngữ tích cực để nói về các cầu thủ Việt Nam trong 120 phút thi đấu khắc nghiệt trên sân Thường Châu.

UZDaily miêu tả bàn đá phạt của Quang Hải là “siêu đẳng” và gọi thủ môn Tiến Dũng là người anh hùng của Việt Nam.

Công Phượng và đồng đội đã có một trận thi đấu đáng nhớ. Dù thua nhưng những gì họ thể hiện tại Thường Châu nhận được sự ca ngợi không chỉ của cổ động viên mà còn của người hâm mộ bóng đá quốc tế, bao gồm cả Uzbekistan.

“Chiến thắng của Uzbekistan giúp đội này có thêm một danh hiệu sau chức vô địch AFC U-16 từng giành được vào năm 2012. Nó cũng hạ tấm màn kết thúc cho hành trình đáng nhớ của Việt Nam, mà chắc chắn sẽ còn sống mãi trong trí nhớ của những người ủng hộ quốc gia Đông Nam Á,” tờ UZDaily cảm thán.

Bình luận về bàn thắng phút cuối của cầu thủ Sidorov, tờ báo Uzbekistan viết: Bàn thắng đã “đem lại chức vô địch cho Uzbekistan, đồng thời cũng làm tan vỡ trái tim của người Việt Nam trong một ngày nhiều kịch tính”. 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ