• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bảo Việt Nhân thọ và 10 sự kiện tiêu biểu năm 2017

Kinh tế 11/01/2018 08:14

(Tổ Quốc) - Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ (BVNT) tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, nhận 2 giải thưởng quốc tế, ra mắt thành công các sản phẩm ưu việt, mở rộng mạng lưới vững chắc, áp dụng công nghệ cao trong hoạt động quản lý và kinh doanh … là những sự kiện tiêu biểu trong năm 2017.

1.BVNT giữ vững chắc vị trí số 1 trên thị trường Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam

 BVNT giữ vững chắc vị trí số 1 trên thị trường Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

 

Tính đến 31/12/2017, kết quả kinh doanh của BVNT đã đạt được con số ấn tượng. Cụ thể, đơn vị đã dẫn đầu thị trường về các chỉ tiêu:

·        Tổng Doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 17.000 tỷ, tăng trưởng 28% so với năm 2016.

·        Doanh thu khai thác mới AFYP của toàn hệ thống đến ngày 31/12 đạt trên 4.500 tỷ, tăng trưởng 30% so với năm 2016.

·        Tổng số Hợp đồng chính và sản phẩm bổ trợ đang có hiệu lực đạt gần 5.5 triệu HĐ.

·        Tổng số TVV đạt gần 170.000 người

Bên cạnh việc hoàn thành các chỉ tiêu về kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận 2017, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng cũng đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Công tác chăm sóc khách hàng được tập trung mở rộng tới mọi đối tượng khách hàng và TVV.

2. BVNT ra mắt thành công các sản phẩm ưu việt

Trong năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã giới thiệu thành công 4 sản phẩm mới, bao gồm 2 sản phẩm chính chăm sóc sức khỏe là: "An Bình Thịnh Vượng", "An Hưng Phát Lộc" và 2 sản phẩm bổ trợ, gồm: "Bảo hiểm chăm sóc y tế", "Bảo hiểm tai nạn toàn diện".

Các sản phẩm mới ra mắt trong năm 2017 được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá có nhiều điểm ưu việt.

Cụ thể, An Bình Thịnh Vượng là sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe kết hợp tích lũy tài chính cho khách hàng ra mắt vào ngày 09/03/2017 với những tính năng vượt trội như: bảo vệ trước 46 bệnh lý nghiêm trọng, được chi trả lên tới 1000 ngày viện phí, quyền lợi tử vong được chi trả lên tới 200%.

An Hưng Phát Lộc – sản phẩm bảo hiểm hỗn hợp vừa tiết kiệm, đầu tư và bảo vệ toàn diện chính thức ra mắt vào ngày 01/12/2017 với những tính năng vượt trội như: Thời gian đóng phí ngắn, bảo vệ dài, tổng quyền lợi khách hàng có thể nhận được lên tới 344% số tiền bảo hiểm, chi trả quyền lợi tử vong lên tới 300%.

Thông qua các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt Nhân thọ "Bảo vệ lợi ích Việt", giúp các gia đình Việt được bảo vệ và có kế hoạch tài chính đảm bảo để an tâm chuẩn bị chu toàn cho cuộc sống, hướng đến tương lai và hạnh phúc vững bền.

3. BVNT nhận 2 giải thưởng quốc tế

Tháng 9/2017, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận được các giải thưởng “Công ty bảo hiểm nhân thọ Tốt nhất Việt Nam 2017” và “Công ty bảo hiểm nhân thọ vì sức khỏe cộng đồng 2017” do tạp chí tài chính uy tín toàn cầu của Anh Quốc Global Banking & Finance Review bình chọn. Đây là sự ghi nhận mang tính quốc tế cho những nỗ lực của BVNT trong việc không ngừng đẩy mạnh phát triển kinh doanh, củng cố hệ thống, nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như sự đóng góp không nhỏ vào các chương trình, dự án an sinh xã hội, bảo vệ sức khỏe cho người dân Việt Nam trong năm 2017.

Tháng 11/2017, Tổng Cục Thuế cũng đã công bố danh sách các doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất năm 2016, trong đó BVNT nằm trong top 100 công ty đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.

Hai giải thưởng quốc tế uy tín mà BVNT đã vinh dự nhận được chính là “quả ngọt” cho sự nỗ lực và đổi mới của một thương hiệu Việt, không ngừng tiến lên và mang lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

4. BVNT được Lãnh đạo Nhà nước ghi nhận với chương trình học bổng “An sinh giáo dục - Xe đạp đến trường” hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học trên toàn quốc

 Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao học bổng cho học sinh tiêu biểu.

 

Chương trình Học bổng “An Sinh Giáo Dục – Xe đạp đến trường” được Bảo Việt Nhân Thọ phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam xây dựng và triển khai trong suốt 13 năm qua, nhằm khuyến khích và hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học trên toàn quốc. Sau 13 năm hợp tác, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Bảo Việt Nhân Thọ đã trao hơn 10.000 suất học bổng An sinh giáo dục và 12.000 suất quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên 63 tỉnh/thành. Năm 2017, Bảo Việt Nhân Thọ đã trao tặng tổng cộng 1.700 xe đạp cùng với 1.700 chiếc Ba lô (với tổng kinh phí 3,6 tỷ đồng).

Riêng tại An Giang và Hưng Yên, BVNT vinh dự đón Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trực tiếp trao tặng 100 chiếc xe đạp cùng với 100 chiếc ba lô và 100 suất học bổng tiền mặt đến 200 em học sinh tiêu biểu của tỉnh, đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của Bảo Việt Nhân thọ, cùng chung tay với Nhà nước trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em và các hoạt động an sinh xã hội.

5. BVNT triển khai các ứng dụng CNTT mới dành cho TVV và KH

Trong năm 2017, nắm bắt kịp thời những xu thế công nghệ mới đang thịnh hành trên thế giới cũng như đang được áp dụng tại một số công ty khác tại Việt Nam, BVNT chính thức triển khai và áp dụng các ứng dụng CNTT mới dành cho tư vấn viên (TVV) trên nền tảng ứng dụng Workplace, nâng cấp các cổng thông tin, triển khai dịch vụ tin nhắn tự động cho phép Tư vấn viên cập nhật liên tục quá trình thủ tục chấp nhận bảo hiểm và giải quyết quyền lợi bảo hiểm, cũng như các hoạt động kinh doanh, hỗ trợ đắc lực trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và mang đến cho khách hàng những trải nghiểm tốt nhất. Ngoài ra, BVNT hiện nay đã nghiên cứu và phát triển sâu hơn các kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến qua Internet banking, qua Cổng thông tin khách hàng ePOS… góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng, thể hiện BVNT luôn nỗ lực cải tiến và hoàn thiện dịch vụ để khách hàng ngày càng an tâm và tin cậy đồng hành.

6. BVNT mang đến KH các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm tài chính ngân hàng trọn gói thông các chương trình hợp lực cùng Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên.

Với phạm vi bảo hiểm rộng đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, các sản phẩm “hợp lực” giữa BVNT và Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt như “Bảo Việt An Gia”, “Bảo An Gia Đình Việt”  với các quyền lợi bảo hiểm sức khỏe, hỗ trợ chi phí điều trị ngoại trú và nội trú, v.v… đã bổ trợ tích cực cho sản phẩm chính và tăng sức mạnh cạnh tranh của sản phẩm BVNT trên thị trường. Trong năm qua, thông qua các sản phẩm “hợp lực” này,  trên 380.000 khách hàng đã được gia tăng quyền lợi bảo vệ.

Tích cực hợp lực với các đơn vị thành viên khác trong chủ trương Hợp lực của Tập đoàn Bảo Việt, BVNT đã mang đến cho KH các gói sản phẩm dịch vụ tài chính đáp ứng đa dạng các nhu cầu của cuộc sống, như chương trình Easy life (Cho vay thấu chi theo Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ), Happy life (ưu đãi lãi suất cho vay dành cho khách hàng của Bảo Việt Nhân Thọ),… chương trình khuyến mại hợp lực Mega sale, Nắng Vàng biển xanh, với nhiều quyền lợi hấp dẫn và cơ hội trúng thưởng các quà tặng giá trị lớn lên đến hàng tỷ đồng.

Thông qua các chương trình hợp lực, tích hợp sức mạnh của tất cả các đơn vị trong Tập đoàn Bảo Việt, Khách hàng của BVNT đã được cung cấp các sản phẩm đa dạng và trọn gói.

7. Bảo vệ Giá trị Việt, tạo dựng các giá trị gia tăng và đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng.

Không chỉ tập trung vào các kết quả kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ có chiến lược phát triển bền vững hướng tới sự phát triển chung của xã hội, trong đó chú trọng vào việc tạo dựng ra các giá trị gia tăng cho các khách hàng và đóng góp những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Trong năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã thực hiện nhiều chiến dịch, chương trình với mục đích “Bảo vệ sức khỏe Việt” trên nhiều tỉnh thành trong cả nước. Có thể kể đến các sự kiện kỷ niệm Ngày Quốc tế Yoga 2017 do Bảo Việt Nhân thọ phối hợp Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, tổ chức tại 09 tỉnh thành trên toàn quốc với mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Chuỗi sự kiện đã nhận được sự tham gia đồng diễn của hơn 7.000 người, với số lượng người hưởng ứng lên tới 10.000 người. Chuỗi chương trình “Chung tay vì cộng đồng” khám bệnh và phát thuốc bổ miễn phí cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên cả nước của Bảo Việt Nhân thọ với sự hỗ trợ của các y, bác sỹ tới từ các bệnh viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã thăm khám và chăm sóc sức khỏe cho 2.000 người dân với tổng hỗ trợ gần 3 tỷ đồng.

Ngoài ra, cũng cùng với sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, chỉ trong năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức các chương trình hội thảo nâng cao nhận thức và kiến thức về sức khỏe và phòng chống các bệnh lý nghiêm trọng tại 50/63 tỉnh thành trên cả nước, thu hút gần 30,000 người tới tham dự và lắng nghe, giúp người dân phòng tránh được những rủi ro bệnh tật và các chi phí điều trị tốn kém làm xáo trộn cuộc sống. Trong 6 tháng cuối năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã phối hợp với hội Ung thư và Hội tim mạch Việt  Nam, triển khai chương trình “Bảo vệ Sức khoẻ Việt” “Hiểu đúng về ung thư vì chính bạn” trên kênh phát thanh sức khoẻ JoyFm vào dịp cuối tuần, mang đến cho người dân những kiến thức hữu ích về việc phòng tránh cũng như cập nhật các phương pháp điều trị các bệnh lý ung thư, tim mạch, mang đến cuộc sống khoẻ mạnh, bình an và thịnh vượng.

8. BVNT ra mắt thêm 10 công ty, nâng tổng số công ty thành viên lên 75 đơn vị

Khai trương Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sơn Tây.

Năm 2017, BVNT chính thức ra mắt thêm 10 công ty thành viên là: BVNT Tràng An, BVNT Bắc Nghệ An, BVNT Tây Nghệ An, BVNT Gia Định, BVNT TP. Hồ Chí Minh, BVNT Sơn Tây; BVNT Móng Cái, BVNT Uông Bí, BVNT Bắc Bình Định và BVNT Mỹ Đình, nâng tổng số công ty thành viên trong toàn hệ thống lên 75 công ty, hệ thống vững chắc trải rộng khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Việc ra mắt các công ty thành viên mới tại các khu vực trọng điểm đã hỗ trợ BVNT thực hiện mục tiêu đảm bảo gia tăng khả năng đáp ứng nhu cầu của các khu vực cư dân phát triển với mật độ dân số cao, hoạt động thương mại, dịch vụ phát triển mạnh, đồng thời đảm bảo nhất quán phương châm "lấy khách hàng làm trung tâm, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, phục vụ khách hàng tận tụy, thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Qua sự phát triển mạng lưới như vậy đã góp phần khẳng định thương hiệu nói chung cùng những nỗ lực không ngừng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện nói riêng của BVNT tại thị trường Việt Nam.

9. BVNT thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro cho KH với số tiền bảo hiểm lớn nhất thị trường

Năm 2017, Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng gặp rủi ro tại Hà Nội với tổng số tiền 9,8 tỷ đồng. Đây là trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm lớn thứ hai trong lịch sử chi trả của Bảo Việt Nhân thọ và cũng là một trong những trường hợp chi trả lớn nhất trên thị trường.

Anh Nguyễn V. H (1) là chủ một doanh nghiệp tại Hà Nội, với ý thức dự phòng những rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống và hoạch định kế hoạch cho tương lai, đã tham gia bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Bảo Việt Nhân thọ từ năm 1999. Với hai hợp đồng bảo hiểm đã tham gia tại Bảo Việt Nhân thọ, tổng số tiền bảo hiểm gia đình anh H sẽ được chi trả là 9,8 tỷ đồng. Bảo Việt Nhân thọ đã chia buồn sâu sắc với gia đình anh H và mong người thân của anh sẽ sớm vượt qua nỗi đau này. 

Cũng trong năm 2017, BVNT ghi nhận tổng số hợp đồng đáo hạn là 67.000 hợp đồng, tổng số tiền chi trả bảo hiểm là hơn 5.000 tỷ đồng.

10. BVNT liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng

Bên cạnh việc cải tiến và ra mắt các sản phẩm giải pháp tài chính mới, BVNT liên tiếp xây dựng các chương trình khuyến mại tri ân khách hàng như: các Chương trình Mega Sale "Xuân gắn kết, Tết tri ân", "Nắng vàng biển xanh cùng Bảo Việt” – các chương trình khuyến mại tích hợp của Bảo Việt đã tạo ấn tượng mạnh mẽ, được cả hệ thống sôi nổi đón nhận, triển khai và đạt được kết quả ấn tượng, thu hút hơn 22.000 khách hàng tham gia.

Ngoài các chương trình tích hợp, BVNT tiếp tục triển khai các chương trình tri ân khách hàng như:, "Du lịch cực sang, ngập tràn quà tặng", “Sức khỏe Vàng, Sống bình an”, “chương trình khuyến mại ra mắt An Hưng Phát Lộc. Các chương trình đều được KH cả nước đón nhận và thêm tin tưởng đồng hành cùng BVNT.

Năm 2017 BVNT cũng đã nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, bao gồm mở rộng mạng lưới, phát triển hệ thống phân phối đa kênh, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu phát triển để tạo ra các gói sản phẩm mới đa dạng, đáp ứng nhu cầu thị trường. Đồng thời thực hiện chiến lược đầu tư hiệu quả, tích cực đầu tư trở lại nền kinh tế đóng góp vào sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam.

Thành công này là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng, đồng thời khẳng định những cố gắng tạo nên chất lượng dịch vụ vượt trội, uy tín thương hiệu của BVNT trong nhiều năm qua./.

Hà Giang 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ