• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bắt giữ 7 đối tượng “rút ruột’ trái phép hàng ngàn lít xăng dầu

Thời sự 26/08/2016 11:52

(Tổ Quốc) - Những người này được cho đã rút ruột hàng chục nghìn lít xăng dầu tại huyện Nhà Bè, TP HCM.

Ngày 25/8, Cơ quan cảnh sát điều tra - Bộ Công an cho biết vừa khởi tố và bắt tạm giam Nguyễn Văn Thảo (Giám đốc Công ty TNHH TMDV Mạnh Phát Thảo) và 6 nghi can khác để điều tra về hành vi Trộm cắp. Những người này được cho đã rút ruột hàng chục nghìn lít xăng dầu tại huyện Nhà Bè, TP HCM.

Trước đó, sau nhiều ngày mai phục; chiều ngày 10/8; Cục cảnh sát phòng chống buôn lậu (C74B) phối hợp với Cục cảnh sát Hình sự (C45B) đã bất ngờ kiểm tra kho bãi là chi nhánh của Công ty Mạnh Phát Thảo (đường Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè). Tại đây, cơ quan chức năng bắt quả tang 5 tài xế xe bồn đang phá niêm chì, xả van rút dầu vào các can.

Nguyễn Văn Thảo - Giám đốc Công ty TNHH TMDV Mạnh Phát Thảo đang làm việc với cơ quan chức năng. (Ảnh: vnexpress.net).

Được biết, những chiếc xe này xuất phát từ kho nhiên liệu A, B, C của tổng kho xăng dầu Nhà Bè đang trên đường đi giao hàng cho khách thì ghé vào bãi này. Sau khi rút được xăng dầu, tài xế sẽ bán lại ngay cho kho bãi chứa trong bồn âm dưới đất.

Tại cơ quan công an, các tài xế khai nhận mỗi xe bồn chứa 16-25 m3 nhưng chỉ lấy trộm 30-50 lít. Mỗi xe chạy từ 1 - 2 chuyến/ngày, đều “ghé” qua đây để rút ruột xăng dầu.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trường Sa (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ