• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ địa điểm xuất hiện nhiều nhất trên Instagram năm 2017

Du lịch 06/12/2017 16:41

(Tổ Quốc) - Địa điểm được nhiều người chia sẻ nhất Instagram đem lại hạnh phúc cho mọi người thuộc mọi lứa tuổi.  

Theo một thống kê mới đây của Instagram, Disneyland là địa điểm xuất hiện nhiều nhất trong các bức hình được chia sẻ trên trang web này trong năm 2017.

Năm nay được đánh giá là một năm thành công của các công viên Disney trên toàn thế giới – Disneyland Tokyo, Magic Kingdom tại Orlando và Công viên thám hiểm Disney California Anaheim đều nằm trong top 10 những địa điểm được nhiều người chia sẻ nhất trên Instagram. Có vẻ như sức hút của Mickey Mouse và những bộ phim hoạt hình của Disney không hề giảm đi so với thời gian.

 Công viên Disneyland được nhiều người ưa thích

Một địa điểm giành chiến thắng khác trong năm 2017 bao gồm Quảng trường Thời đại (Times Square) của Thành phố New York – địa điểm không thể thiếu trong danh sách phải đến của bất kỳ du khách nào, đồng thời là nơi “cần phải tránh xa nhất” của người dân địa phương. Times Square đứng ở vị trí thứ hai, trong khi hai địa danh khác của New York là Công viên Trung tâm (Central Park) và cầu Brooklyn lần lượt giữ các thứ hạng 3 và 8.

Cũng nằm trong top 10 là các cái tên quen thuộc như Tháp Eiffel, Bảo tàng Louvre (đều tại Paris) và Las Vegas.

Vì vậy, nếu bạn là một người có xu thế theo số đông, và thích khám phá những địa điểm mà tất cả mọi người đều đến, hãy bỏ túi danh sách này và… xách ba lô lên. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn mong chờ được khám phá những nơi độc đáo và ít hơi hướng du lịch hơn, có rất nhiều lựa chọn khác dành cho bạn.

Ví dụ như Aarthus, Đan Mạch – một thành phố mang đậm màu sắc Bắc Âu như thủ đô Copenhagen, nhưng ít khách du lịch hơn. Hoặc Edinburgh, thủ đô của Scotland với những công trình kiến trúc, văn hóa trung cổ đồ sộ và một nhịp sống yên bình hơn rất nhiều so với Paris hay London. Đối với những ai ưa thích ánh đèn rực rỡ và những cuộc vui thâu đêm suốt sáng, Macau là một sự lựa chọn không tồi. Từng là một thuộc địa của Bồ Đào Nha, đặc khu hành chính Macau không chỉ là nơi tập trung các casino hoành tráng, mà còn có nhiều các nhà hàng ăn đạt chuẩn sao Michelin, các khách sạn 5 sao sang trọng cùng một di sản thế giới.

(Theo Vogue)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ