• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ Mourinho tìm ra thủ môn hay nhất thế giới sau trận gặp Arsenal

Thể thao 03/12/2017 15:56

(Tổ Quốc) - HLV Jose Mourinho đã khẳng định David de Gea là thủ môn hay nhất thế giới sau khi Manchester United chiến thắng trước Arsenal.

“Tôi đã nói với David de Gea sau trận đấu, những gì tôi chứng kiến hôm nay phải khẳng định rằng, David de Gea là thủ môn hay nhất thế giới”, HLV Mourinho bộc bạch.
HLV  Jose Mourinho khẳng định David de Gea xứng đáng là thủ môn hay nhất thế giới. Ảnh:Getty Images
Thủ môn người Tây Ban Nha đã có pha cứu thua xuất thần trước Lacazette và Alexis Sanchez và giúp Manchester Utd đứng vững trước khi Lingard ấn định tỷ số 3-1.
Khi BT Sport hỏi: “Có phải phong độ của anh đã tốt hơn”, David de Gea trả lời rằng: “Đây là một chiến thắng. Cả đội đã thi đấu tốt trong 90 phút. Đây là trận đấu hay và chúng tôi đã chiến thắng trước Arsenal. Manchester Unt đã có 3 bàn thắng nhưng đã từng mất kiểm soát. Điều đó thật khó khăn cho chúng tôi trong trận này”.
Chiến thắng đã giúp United có thêm 5 điểm sau CLB dẫn đầu là Manchester City.
HLV Mourinnho đã vui mừng đến gần học trò và nói rằng: “De Gea là thủ môn hay nhất thế giới.
“Tôi nghĩ rằng đây là một đột phá. Tôi yêu mến tất cả học trò của mình. Arsenal cũng chơi rất tốt và tạo nhiều pha bóng gây khó khăn đối với chúng tôi. Tôi muốn nói rằng, De Gea có những pha cản phá xuất thần và Petr Cech cũng thần không kém trước Lingard. Đó là hai thủ môn hàng đầu thế giới", Mourinho nói.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ