• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bất ngờ phía sau bức ảnh “cưới” của Miley Cyrus

Văn hoá 14/05/2017 10:31

(Tổ Quốc) - Nữ ca sỹ khiến fan xôn xao vì đã bí mật kết hôn với bạn trai lâu năm?  

Bố của nữ ca sỹ Miley Cyrus chính là người châm ngòi cho tin đồng rằng nữ ca sỹ đã kết hôn với bạn trai Liam Hemsworth, khi chia sẻ trên mạng một bức ảnh Miley trong trang phục màu trắng duyên dáng - rất giống với váy cô dâu.

Tấm ảnh khiến nhiều người tin rằng Miley Cyrus đã kết hôn

Tuy nhiên, hôm thứ Sáu (12/5), cựu ngôi sao Disney đã xác nhận, bức ảnh trên được chụp trong quá trình quay MV cho ca khúc mới nhất của cô, mang tựa đề “Malibu”. Trước đó, nữ ca sỹ 24 tuổi từng bật mí, album mới được lấy cảm hứng từ mối tình lãng mạn giữa cô và ngôi sao phim bom tấn “Hunger Games”, Liam Hemsworth.

Miley chia sẻ, Liam là nguồn cảm hứng “lớn nhất” cho hướng đi mới trong sự nghiệp của mình. “Chắc chắn là dối trá nếu tôi nói rằng [người đó] không phải là nguồn cảm hứng hay là lý do tôi ở đây… Bởi vì, tôi sẽ không thể ở đây nếu không có anh ấy,” nữ ca sỹ trả lời phỏng vấn trong một chương trình truyền thanh.

Cựu ngôi sao Disney và bạn trai lâu năm  Liam Hemsworth

Miley và Liam gặp nhau vào năm 2009, khi đóng chung bộ phim “The Last Song”. Bốn năm sau, họ bất ngờ chia tay bất chấp việc đã đính hôn; rồi lại tái hợp vào cuối năm 2015. Kể từ thời điểm này, mối quan hệ hai bên dường như đang có những bước tiến rất vững chắc. Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí GQ, Liam đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc tình với Miley. Nói về lần chia tay kéo dài hai năm, nam diễn viên cho biết: “Lúc đó, cả hai chúng tôi đều đi theo những hướng khác nhau và điều đó xảy ra một cách tự nhiên. Chúng tôi đều quá trẻ, và đó là một quyết định phù hợp – cả hai chúng tôi đều cần nó.”

(Theo Hello)

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ