• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bị nhạc sĩ từ chối, đây là cách Dương Hoàng Yến đã đứng lên

Văn hoá 05/06/2017 16:02

(Tổ Quốc) –Trong quá khứ, Dương Hoàng Yến từng bị một nhạc sĩ nổi tiếng từ chối hợp tác. Sau cú sốc đó, nữ ca sĩ đã chứng minh được tài năng và khi cô ca sĩ Việt Nam duy nhất được mời tham dự sự kiện âm nhạc "Asia Song Festival".

Trong một buổi trò chuyện cùng Báo điện tử Tổ Quốc, ca sĩ Dương Hoàng Yến đã chia sẻ nhờ sự vấp ngã trong quá khứ đã giúp mạnh mẽ bước tiếp trong chặng đường dài của âm nhạc: “Sau cuộc thi “Sao mai điểm hẹn”, Yến nhận được nhiều lời động viên, khen ngợi mình là người có "tiềm năng” và nên làm một điều gì đó để ghi dấu chặng đường âm nhạc, cũng như đối với khán giả. Khi nghe những lời khuyên đó và bản thân Yến cũng luôn mong muốn có một sản phẩm ra mắt đến khán giả vì vậy Yến chủ động tìm đến các nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc nhưng đều bị "đóng cửa" và "từ chối".

 Ca sĩ Dương Hoàng Yến 

“Sau khi bị từ chối, Yến chỉ biết phấn đấu, nếu bản thân không cố gắng sẽ chẳng có ai có thể lăng xê, giúp đỡ mình. Yến sinh ra trong một gia đình lao động, bố làm nhà nước, mẹ bán bánh mì nên không có điều kiện kinh tế dư giả, phải nỗ lực từng ngày một”, giọng ca “Dù chỉ là” cho biết thêm.

 
 Hà Anh và Dương Hoàng Yến đã có phần song ca thành công trong ca khúc "Chiếc khăn Piêu"

Sau những vấp ngã của những ngày đầu bước chân vào showbiz, Dương Hoàng Yến đã ngày càng trưởng thành. Chứng minh cho tài năng, tuổi trẻ và sự cống hiến của mình trong âm nhạc, vừa qua, Yến đã được mời tham dự chương trình "Asia Song Festival 2017" diễn ra tại Hàn Quốc (lời mời từ người đứng đầu Trung tâm Nghệ thuật tỉnh Gyeonggi của nước này).

 

Tại đây, nữ ca sĩ đã thể hiện hai ca khúc, trong đó "Người đứng xem" là bài hát gắn liền với tên tuổi của Dương Hoàng Yến thời gian gần đây, còn "Chiếc khăn Piêu" lại là ca khúc từng giúp cô và nhà thiết kế Hà Duy giành ngôi vị Quán quân tại chương trình "Cặp đôi hoàn hảo 2014".

Điều bất ngờ là người song ca cùng Dương Hoàng Yến thể hiện ca khúc "Chiếc khăn Piêu" lại là ca sĩ Hà Anh - người cách đây chưa lâu còn là "một nửa" của cô. Cả hai đã quyết định chia tay nhau, khép lại mối tình ngọt ngào kéo dài 7 năm trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Xuất hiện trên sân khấu "Asia Song Festival 2017" tại Hàn Quốc, Dương Hoàng Yến và Hà Anh đã mang đến màn song ca ngọt ngào và ăn ý khi cùng nhau thể hiện ca khúc "Chiếc khăn Piêu". Màn trình diễn của cặp đôi nhận được sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.

Cùng ngắm nhìn Dương Hoàng Yến tại Hàn Quốc:




 


 


 

 

 

 

Ngọc Hà Lê

NỔI BẬT TRANG CHỦ