• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bí thư TP Hải Phòng không nhận được cuộc điện thoại hay tin nhắn nào từ bầu Đệ

Kinh tế 17/05/2017 14:19

(Tổ Quốc) -Qua cầu truyền hình trực tuyến, Bí thư TP Hải Phòng Lê Văn Thành đã trả lời những thắc mắc của doanh nhân Nguyễn Văn Đệ sáng 17/5 tại hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp.

Bí thư TP Hải Phòng Lê Văn Thành đã trả lời trực tiếp phản ánh của ông Nguyễn Văn Đệ (bầu Đệ) liên quan đến Bến xe Thượng Lý.

Cụ thể, Bí thư Lê Văn Thành cho hay, ông chưa bao giờ nhận được cuộc điện thoại hay tin nhắn nào từ phía doanh nghiệp.

Đồng thời cho hay, Hải Phòng đã có chủ trương chuyển 100% các đầu xe vận tải hành khách từ bến xe Tam Bạc về bến xe Thượng Lý. Hải Phòng đã trả lời nhiều lần với doanh nghiệp về vấn đề này: các doanh nghiệp hoàn toàn có quyền lựa chọn các bến để vận hành.

“TP không thể can thiệp yêu cầu toàn bộ các doanh nghiệp tại bến Tam Bạc chuyển về bến xe Thượng Lý được. Chúng tôi đã tổ chức hàng chục cuộc họp, Chính phủ cũng có yêu cầu Hải Phòng giải trình về vấn đề này”- Bí thư Lê Văn Thành nói.

Theo thông báo của Bí thư TP Hải Phòng thì hiện tại đã có 90 chuyến xe chuyển về bến xe Thượng Lý. “Tôi chưa bao giờ nhận được cuộc điện thoại, tin nhắn nào của đồng chí cả. Nhưng vụ việc bản chất là như vậy, chúng tôi không thể can thiệp thô bạo yêu cầu tất cả các doanh nghiệp vận tải chuyển về bến xe Thượng Lý được”- Bí thư chia sẻ.

Đồng thời khẳng định, “Hải Phòng luôn mở cửa, bản thân tôi là Bí thư, luôn tiếp đón các đồng chí rất chu đáo mà chưa nhận được đề nghị nào của các đồng chí từ trước tới nay”.

Trước đó, trong phần phát biểu của mình, bầu Đệ phản ánh về một dự án mới đây ở Hải Phòng, sau khi doanh nghiệp đã đầu tư xây dựng xong thì bị “bẻ kèo”, không cho làm nữa.

Cá nhân ông đã phải ở Hải Phòng 3 ngày để tìm mọi cách liên hệ với Bí thư, Chủ tịch TP Hải Phòng nhưng đã không nhận được câu trả lời. “Bí thư, Chủ tịch TP Hải Phòng không trả lời như thế thì kiến tạo ở chỗ nào”- ông Nguyễn Văn Đệ phản ánh tại phần đầu của hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Văn Đệ là Chủ tịch Công ty CP Hợp Lực, Chủ tịch Hiệp hội DN tỉnh Thanh Hóa và Chủ tịch Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam./.

Song Đào

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ