• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bóng đá nam Sea Games 29: Nhìn áo đấu, đoán huy chương

Thể thao 13/08/2017 10:09

(Tổ Quốc) - Muôn hình muôn vẻ những tấm áo thi đấu của các ứng cử viên vô địch bóng đá nam tại Sea Games 29.  

Các cuộc tranh tài môn bóng đá nam luôn là sự kiện được mong chờ nhất tại mỗi kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á- Sea Games. Điều này chắc chắn không phải là ngoại lệ tại Sea Games 29, sắp diễn ra tại Kuala Lumpur từ ngày 19 – 31/8 tới đây.

Các ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm huy chương vàng bóng đá nam Sea Games 2017 bao gồm những cái tên quen thuộc như Malaysia, Indonesia, Singapore, Thái Lan, Myanmar và tất nhiên không thể thiếu Việt Nam.

Thông tin mới nhất liên quan đến đội tuyển U22 Việt Nam đó là thủ môn Phí Minh Long đã gặp phải chấn thương ở cổ tay trong một buổi tập ngày 11/8, và gần như chắc chắn sẽ không thể có mặt trong trận ra quân đầu tiên của đội tuyển gặp Timor Lester vào ngày 15/8. Theo chẩn đoán của bác sỹ, anh sẽ phải cần đến ít nhất 1 tuần mới có thể bình phục hoàn toàn.

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, danh sách 20 cầu thủ chính thức sẽ chỉ được chốt sau ngày 13/8 sắp tới. HLV này đồng thời cũng yêu cầu giới truyền thông và người hâm mộ theo dõi các nguồn tin chính thức như BHL đội tuyển và trang web của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, để có những thông tin chính xác nhất về đội tuyển U22 Việt Nam.

Cùng điểm qua những bộ trang phục thi đấu chính thức của các đội bóng đá nam trong Sea Games 2017. Theo bạn, trang phục nào đẹp mắt nhất, và có khả năng trở thành trang phục cho những người giành chiến thắng cuối cùng nhất?

Malaysia
Thái Lan
Indonesia
Singapore
Myanmar
Việt Nam

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ