• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Brazil sẽ thi đấu giống như trận cuối cùng”

Thể thao 02/07/2018 15:18

(Tổ Quốc) - HLV Brazil Tite cho biết sẽ tiếp tục đưa ra đội hình cần thiết trong trận gặp Mexico tối  nay.

“Chúng tôi sẽ huy động sức mạnh có thể. Một vài chiến thuật có chút khác biệt trong trận gặp Mexico”, HLV Tite cho biết.

Brazil trong buổi tập luyện trước trận gặp Mexico tối nay

Với sự chắc chắn, kín kẽ của trung vệ đội trưởng Thiago Silva cùng hàng thủ, Neymar, Coutinho, Gabriel Jesus thỏa sức sáng tạo ở tuyến trên.

“Tôi cho rằng, chúng tôi luôn có sự thay đổi ấn tượng từ trận đầu tiên. Chúng tôi luôn chuẩn bị tốt và có các kế hoạch sẵn sàng cho tứ kết. HLV luôn cung cấp cho chúng tôi tất cả các công cụ cần thiết. Chúng tôi có kế hoạch A và kế hoạch B. Brazil hi vọng rằng trận gặp Mexico sẽ là ngày tuyệt vời và Neymar sẽ truyền cảm hứng cho mọi người”, đội trưởng Thiago Silva cho biết.

Trong trận gặp Serbia, Brazil đã có chiến thắng khá thoải mái ở vòng Bảng. Neymar đã chơi chưa hết sức, thường chỉ để tiếp cận bóng và chuyền bóng.

Nói về điều này, HLV Title cho biết: “Neymar đã chơi trung bình nhằm tạo cơ hội cho đồng đội. Cậu ấy cần phải luyện tập hơn để hồi phục hoàn toàn sau chấn thương.”

Nói về trận Mexico tối nay, HLV Tite cho biết: “Sẽ có một chút điều chỉnh nhưng kỳ vọng tổng thể là đội sẽ thi đấu giống như ở trận cuối cùng”.

“Sự khác biệt ngày hôm nay là tôi sẽ chỉ đạo kỹ hơn cho từng cầu thủ, về vị trí, di chuyển và xuất hiện ở đâu. Tôi luôn tin vào chiến thắng khi các cầu thủ quán triệt chiến thuật của mình", ông Tite nói thêm.

Trong khi đó, HLV Mexico Juan Carlos Osorio cho biết, Mexico sẽ cố gắng giữ bóng và tin tưởng Mexico sẽ làm tốt hơn.

“Ý định của chúng tôi không phải lúc nào cũng đứng sau trái bóng. Chúng tôi  không muốn ở lại phía sau. Mexico sẽ tấn công và ghi điểm”, ông Juan Carlos Osorio nhấn mạnh.

"Tôi phải thuyết phục các cầu thủ rằng chỉ có một cách chơi duy nhất để chiến thắng", ông Stanislav Cherchesov nói sau trận đấu ở vòng 1/8.

“Bóng đá luôn tạo nên cơ hội chiến thắng”, ông Osorio  nói thêm./.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ