• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Bùi Tiến Dũng, Quang Hải gửi lời xin lỗi đến triệu trái tim Viêt Nam

Thể thao 27/01/2018 20:26

(Tổ Quốc) – Quang Hải, Tiến Dũng và đội tuyển U23 Việt Nam không có lỗi, họ đều là những người hùng cho triệu trái tim Việt Nam. Kết quả trận bóng không như ý, Quang Hải và Tiến Dũng đã viết lời xin lỗi đến khán giả trên trang cá nhân. 

Nội dung chia sẻ của cầu thủ gốc Đông Anh, Hà Nội cho hay: “Xin cảm ơn toàn thể người dân Việt Nam! Xin gửi lời xin lỗi vì đã không thể mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn cho tất cả mọi người. Xin cảm ơn VFF, BHL cùng toàn thể anh em, CLB Hà Nội FC và OFT team đã giúp đỡ con rất nhiều để có ngày hôm nay”.

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải

“Ông bà và bố mẹ ơi, mai con về rồi. Kết thúc ngày hôm nay cho một tương lai trọn vẹn của ngày mai. Một lần nữa, xin cảm ơn. Con - Nguyễn Quang Hải - Tự hào là người con Việt Nam”, những lời chia sẻ đầy yêu thương của cầu thủ Quang Hải.

U23 Việt Nam đã chiến đấu hết mình và họ xứng đáng được vinh danh, họ là những người hùng

Về phía Bùi Tiến Dũng, anh cũng bày tỏ: “Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang Cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng nhưng mọi việc không hề dễ dàng... Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam, chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng”.

 Giọt nước mắt của Quang Hải

Nam cầu thủ gốc Thanh Hoá khẳng định: “Suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của người hâm mộ dành cho chúng tôi. Con xin cảm ơn VFF, BHL, HLV trưởng Park, GĐKT Jurgen Gede, HLV Hoàng Anh Tuấn, CLB FLC Thanh Hoá, team OFT cùng toàn thể đồng đội đã cho con có được thành công ngày hôm nay.

Bùi Tiến Dũng

Cuối cùng, anh gửi lời cảm ơn đến gia đình mình: “Con cảm ơn gia đình, bà, bố mẹ... đã luôn động viên con và hy sinh vì con để con được yên tâm thi đấu. Giải đấu đã khép lại, và con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu... Bùi Tiến Dũng - một người con Việt Nam".

Hàng triệu người dân Việt Nam đang chào đón U23 Việt Nam

Những lời chia sẻ của Bùi Tiến Dũng và Quang Hải trên trang facebook cá nhân nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Nhưng tất cả hàng triệu trái tim Việt Nam đều khẳng định, U23 Việt Nam đều là những người hùng của Việt Nam.

Tất cả chúng ta đang mong đời sự trở về của những chiến binh tuyệt vời mang tên U23 Việt Nam. Trận đấu 120 phút chính là 120 phút của niềm tự hào dân tộc. Các bạn đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì dân tộc Việt Nam. Bóng đá Việt Nam đã làm nên lịch sử với những pha đều là tuyệt phẩm./.

 

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ