• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Cả Messi, Neymar và Ronaldo đều xem Nga thi đấu dù thất bại”

Thể thao 08/07/2018 08:40

(Tổ Quốc) - Giấc mơ vô địch của tuyển Nga trong mùa World Cup năm nay đã sụp đổ sau khi chính thức bị loại khỏi loạt đá luân lưu sau thất bại 4-3 trước đội tuyển Nga tại Sochi.

Các CĐV tuyển Nga vẫn bày tỏ tự hào đối với đội bóng mặc dù không thể đi tiếp.

Nga đã thất bại trước Croatia trong loạt đá luân lưu

Đối với Nga, dù sao đi chăng nữa, đội tuyển nước chủ nhà đã mang đến tự hào cho quốc gia sau khi vào tứ kết.

Mạng xã hội đã dành nhiều lời khen ngợi cho đội tuyển Nga:

“Đó là tình thần luôn chiến đấu, tập trung cao, sự bền bỉ, khả năng phục hồi, sự quyết tâm và luôn là trung tâm chú ý. Trên tất cả, đó là thần thái của một nước xứng đáng với vai trò chủ nhà. Tuy nhiên, thật buồn khi Nga đã thu trận tối nay. Cảm ơn đội tuyển Nga”, một twitter viết.

“Nga rời World Cup với tự hào và nỗ lực. Họ đã làm rất tốt. Các cầu thủ đã chơi đến hơi thở cuối cùng. Các CĐV nên tự hào về họ”, bình luận SR7 trên Twitter viết.

“Một nỗ lực phi thường của một quốc gia. Điều đó thật tuyệt”, một dân mạng khác viết.

“Điều đó hoàn toàn dễ hiểu. Chúng tôi biết Croatia đá luân lưu rất tốt”, Russel Brand cho biết.

“Cả Messi, Ronaldo và Neymar đều đang xem Nga thi đấu”, một bình luận hài hước trên Twitter.

Mặc dù thua trận nhưng tinh thần của các CĐV Nga rất đáng được hoan nghênh. Hình ảnh các CĐV nhặt rác sau trận đấu cũng cho thấy một tình thần và ý thức tốt của một quốc gia đăng cai World Cup năm nay.

Hình ảnh đẹp của CĐV nước chủ nhà World Cup


Nga và Croatia đã cống hiến một trận tứ kết kịch tính tới phút cuối tại Sochi. Sau kết thúc với tỷ số 2-2, hai đội đã bước qua hai hiệp chính rồi phụv à phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu.

Dừng chỉ tới bán kết, tuyển Nga vẫn có kỳ World Cup thành công trên sân nhà. Đội bóng của HLV Cherchesov bị đánh giá thấp ở giải năm nay bởi các chuyên gia từng đánh giá là đội có thứ bậc thấp nhất trên bảng điểm FIFA. Nhưng Nga giành hai chiến thắng đậm ở vòng bảng trước khi loại ứng viên vô địch Tây Ban Nha ở vòng 1/8. 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ