• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Các doanh nghiệp tiếp lửa cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29

Kinh tế 25/08/2017 08:06

(Tổ Quốc) -Tại SEA Games 29, bên cạnh những thành công mà các VĐV giành được còn có sự đóng góp rất lớn từ phía các nhà tài trợ đã luôn đồng hành cùng Đoàn TTVN.

Đoàn TTVN đang có thành tích tốt khi vẫn đang tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 chỉ riêng ngày thi đấu thứ 4 (23/8) các VĐV đã giành 12 HCV, 8HCB và 2HCĐ, qua đó nâng tổng số huy chương vàng lên con số 28. Đây là ngày thi đấu thành công của Đoàn TTVN khi liên tiếp đón nhận những tin vui báo về. 

Các thành viên của Vina-Link Group tới Kuala Lumpur để hâm nóng bầu không khí thi đấu của môn Bóng đá nam và một số môn thể thao khác.

Tại SEA Games, đoàn TTVN đã nhận được nhiều sự đồng hành của các nhà tài trợ nhằm hỗ trợ tinh thần cho các VĐV, trong đó, Vina-Link Group đã thông qua Công ty TNHH tư vấn y Dược quốc tế IMC tài trợ cho đoàn TTVN khoản tiền trị giá 300 triệu.

Ông Nguyễn Đức Anh - Tổng Giám đốc Công ty VINALINK GROUP cho biết: "Để cổ vũ, động viên tinh thần thi đấu, Vina-Link Group đã cử một đoàn cổ động gồm 70 thành viên tới Kuala Lumpur để hâm nóng bầu không khí thi đấu của môn Bóng đá nam và một số môn thể thao khác. Tất cả những điều chúng tôi làm đều hướng tới mục tiêu vì thành tích tốt nhất của đoàn TTVN tại Đại hội lần này.".

Trước đó, Công ty TNHH Động Lực đã thưởng nóng cho đội bóng chuyền nữ ngay sau trận thắng thuyết phục trước chủ nhà Malaysia.

         

Công ty TNHH Động Lực đã thưởng nóng cho đội bóng chuyển nữ ngay sau trận thắng thuyết phục trước chủ nhà Malaysia

Được biết, Động Lực là nhà tài trợ trang phục cho đoàn thể thao VN tham dự các kỳ Sea Games, Olympic, Paralympic…Bên cạnh đó, Cty cũng tham gia ủng hộ cho sự phát triển của các giải thể dục thể thao phong trào tại một số tỉnh, thành và của học sinh sinh viên. Bộn bề công việc kinh doanh sản xuất, nhưng lãnh đạo Công ty CP Động Lực vẫn chú trọng đến công tác tài trợ thể thao.

Ông Lê Văn Thành, Tổng Giám đốc công ty cho biết: “Phong trào thể thao cần được xã hội hóa, việc tài trợ cho các hoạt động thể thao là vừa mang tính nhân văn, gần gũi với mọi người vừa là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng để qua đó, mọi người biết đến nhiều hơn sản phẩm của Động Lực…”

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ