• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

U22 Thái Lan nhận ngay nửa tỷ nếu đánh bại Việt Nam

Thể thao 24/08/2017 09:57

(Tổ Quốc) -Nữ trưởng đoàn “hot girl” của Thái Lan đã treo thưởng 1 triệu baht (hơn 600 triệu VNĐ) nếu U22 Thái Lan đánh bại U22 Việt Nam.

Sau lượt trận vòng 4 bảng B SEA Games 29, U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan đang cùng có được 10 điểm và chia nhau hai vị trí nhất, nhì bảng. Vị trí thứ 3 bảng đấu là Indonesia với 7 điểm. Tuy nhiên, U22 Thái Lan lại đang rơi vào tình thế bất lợi khi ở lượt trận cuối cùng, nhà ĐKVĐ SEA Games sẽ đụng độ với U22 Việt Nam. Nếu thầy trò HLV Worrawot Srimaka không giành được chiến thắng trước đối thủ thi họ sẽ về nhà ngay sau vòng bảng bởi U22 Indonesia nhiều khả năng đánh bại đối thủ yếu U22 Campuchia ở trận đấu cùng giờ và đẩy U22 Thái Lan xuống vị trí thứ 3.

Trước cuộc đối đầu quan trọng này, HLV trưởng U22 Thái Lan cho biết, toàn đội đã nhận được mệnh lệnh chiến thắng trong cuộc so tài sắp tới.

U22 Thái Lan nhận thưởng lớn nếu đánh bại Việt Nam (Ảnh: FourFourTwo)

"U22 Thái Lan tự tin với khả năng vượt qua vòng bảng. Toàn đội đã nhận mệnh lệnh chiến thắng và các cầu thủ đều hiểu rằng họ phải thắng trong cuộc so tài hôm nay”- HLV Srimaka cho hay.

Cũng theo vị HLV trưởng của đội bóng “voi chiến”, U22 Việt Nam sẽ xuất hiện rất nhiều áp lực khi phải đối đầu với những đối thủ xứng tầm. Do vậy, nhiều khả năng, cả hai đội sẽ chơi ở nhịp độ vừa phải và rất cẩn trọng trong trận đấu.

Phân tích trong bài phỏng vấn trên tờ FourFourTwo, HLV Srimaka cho biết, U22 Thái Lan đã từng có đến 3 chiến thắng trước Việt Nam trong các kỳ Đại hội trước. Nhưng ở thời điểm hiện tại,  bóng đá ở cấp độ U21 không phải là thước đo để so sánh thực lực 2 đội.

Cũng theo chiến lược gia 45 tuổi, trong cuộc đối đầu sắp tới, đội nào có được bàn thắng mở tỷ số sẽ có được lợi thế khá lớn.

“Nhưng khó khăn sẽ ngay lập tức ập đến nếu không biết bảo vệ thành quả. U22 Thái Lan đã mắc một số sai lầm trong các trận đấu trước. Nhưng toàn đội đã chấp nhận điều đó và sẽ tiếp tục chiến đấu cho đến những phút cuối cùng" - HLV Srimaka khẳng định.

Nhằm khẳng định cho quyết tâm giành chiến thắng trước U22 Việt Nam, nữ trưởng đoàn thể thao Thái Lan Watanya Wongopasi đã treo thưởng cho các cầu thủ 1 triệu baht (hơn 600 triệu VNĐ) nếu họ đánh bại U22 Việt Nam ở trận đấu cuối cùng.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ