• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Cha đẻ” của Minion tái xuất với…“đứa con mới”

Giải trí 16/07/2018 12:09

(Tổ Quốc) -Với óc sáng tạo độc đáo và bất tận, vào dịp cuối năm 2018 này, Illumination Studios sẽ chính thức tái xuất với một nhân vật hoạt hình mới vô cùng đáng yêu “The Grinch”.

Được biết đến với hàng loạt các bom tấn hoạt hình như “ The secret life of Pets” (tựa Việt: Đẳng cấp thú cưng); “Sing” (tựa Việt: Đấu trường Âm nhạc)…đặc biệt nhất là serie phim về những chú Minion dễ thương, nghịch ngợm.  Lần này hãng Illumination mang đến một “đứa con” hoàn toàn mới có tên “Grinch”.

"đứa con" mới sinh...cùng "cha" với Minion

Bộ phim là câu chuyện đầy xúc cảm về Giáng sinh xoay quanh nhân vật cùng tên: một gã “xanh lè” với tính tình cáu bẳn, ưa thích sự cô đơn với cuộc sống biệt lập cùng chú chó Max. Khác với tạo hình đáng yêu của các “đứa con” mà Illumination đã “sinh” ra trước đó… Grinch hiện lên với một cục “ấm ức” bởi: “Suốt 53 năm nay, Giáng Sinh chỉ mang đến cho ta sự đau khổ”. Không thể chịu đựng thêm được nữa, hắn đã hiện thực hóa nỗi căm phẫn ấy bằng những cách thức vô cùng “táo tợn” với kế hoạch “đánh cắp Giáng sinh”.

Oán hận vì sự cô đơn mỗi mùa Giáng Sinh, Grinch lập kế hoạch đánh cắp Giáng Sinh

Và từ đây một kế hoạch thật chi tiết và tỉ mỉ để đánh cắp Giáng sinh đã được Grinch tính toán. Ông già Noel thì phải có tuần lộc, Grinch đã sử dụng một chiếc tù và, mô phỏng tiếng kêu “bạn tình của tuần lộc” để dụ dỗ. Cách làm này cũng phát huy tác dụng khi thu hút được hẳn một…chú dê. Một cách ngẫu nhiên, sau đó Grinch cũng có được chú tuần lộc Fred tuy rằng chú béo ú và đầy vẻ ngây ngô.

Chú tuần lộc béo ú, ngây ngô của Grinch

Bên cạnh sự góp mặt của bộ đôi đạo diễn Scott Mosier và Yarrow Cheney, The Grinch còn rất thành công khi chiêu mộ được phù thủy quyền năng Doctor Strange – Benedict Cumberbatch để lồng tiếng cho gã tiểu quái màu xanh.

Dựa trên tác phẩm dành cho thiếu nhi kinh điển của Dr. Seuss ra đời vào năm 1957, câu chuyện về gã yêu tinh Grinch đã nhiều lần được chuyển thể trên sân khấu và màn ảnh. Tiếp nối thành công đó, ông lớn Universal và Illumination đã bắt tay để thực hiện một thử thách mới với thể loại hoạt hình đầy màu sắc, tràn ngập tiếng cười nhưng không thiếu đi những thông điệp ý nghĩa về cuộc sống.

Bộ phim The Grinch dự kiến sẽ ra rạp tháng 11 này.

Lan Hương

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ