• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chelsea nhận thất bại đầu thời Conte

Thể thao 17/09/2016 07:21

(Tổ Quốc) -Dù phải đến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea, nhưng đã Liverpool chứng minh được bản lĩnh và sức mạnh trước những ông lớn khác khi chiến thắng Chelsea với tỷ số chung cuộc 2-1.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, David Luiz, Azpilicueta, Kante, Willian (Moses 83'), Oscar (Pedro 83'), Matic (Fabregas 83'), Hazard, Costa.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Matip, Lovren, Milner, Henderson, Wijnaldum (Stewart 90'), Lallana, Coutinho (Lucas 82'), Mane, Sturridge (Origi 57').

 Bàn thắng:

Chelsea: Diego Costa (62')

Liverpool: Lovren (17'), Henderson (36')

Khởi đầu trận đấu, nếu Chelsea nhập cuộc một cách chậm chạp thì Liverpool ngay lập tức đã thể hiện được sự hứng khởi của mình. Chỉ 1 phút sau tiếng còi khai cuộc, Daniel Sturridge bất ngờ tung cú sút xa đã khiến thủ môn Thibaut Courtois lúng túng để tuột bóng khỏi tay, rất may Courtois đã kịp ôm lấy bóng trước khi nó lăn vào lưới.

Nhưng đến phút thứ 17, lần này Liverpool chắc chắn Courtois sẽ không bắt hụt bóng nữa, mà thay vào đó thủ thành The Blues sẽ phải vào lưới nhặt bóng. Từ quả tạt bóng của Coutinho, Dejan Lovren bất ngờ băng xuống trong tư thế không việt vị  tung cú sút bóng sống từ cự ly chỉ hơn 6m đánh bại thủ thành Courtois.

Phút 36, Liverpool tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt. Từ khoảng cách gần 30m, thủ quân Jordan Henderson có cú cứa lòng chân phải, bóng lượn vòng cung rồi găm vào góc cao khung thành Chelsea trước sự ngỡ ngàng của The Blues.

Nhận hai bàn thua bất ngờ, Chelsea gần như không có bất cứ phản ứng nào rõ rệt.

Phải bước sang hiệp 2, đội quân của HLV Conte mới có được màn đáp trả. Phút 63, Nemanja Matic khéo léo đưa bóng qua hai hậu vệ Liverpool trước khi chuyền bóng để Diego Costa tung cú sút cận thành đánh bại thủ môn Simon Mignolet. Tuy nhiên, đây là bàn thắng duy nhất The Blues ghi được trong trận đấu.

Sau bàn thua, Liverpool siết chặt phòng ngự khiến Chelsea chỉ còn biết vây hãm không thể tạo ra thêm được cơ nội nguy hiểm nào nữa.

Thất bại ở ngay trận thứ 5 của Premier League, HLV Conte sẽ phải có hướng điều chỉnh thích hợp hơn nếu muốn đứng vững trước sự khắc nghiệt của giải đấu này.

 Video diễn biến trận đấu:

Đăng Huy (Th)

NỔI BẬT TRANG CHỦ