• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chen nhau săn vé rẻ tại hội chợ Du lịch Quốc Tế VITM

Du lịch 06/04/2017 21:12

(Tổ Quốc) - Sáng ngày 6/4, trong khuôn khổ hội chợ du lịch Quốc Tế VITM tại Hà Nội , người dân có cơ hội để tiếp cận với các hình thức du lịch với mức gia ưu đãi nhất.

Hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2017) là sự kiện xúc tiến, quảng bá lớn nhất trong năm của ngành du lịch. Với chủ đề “Hà Nội điểm đến của du lịch Việt Nam”, hội chợ kỳ vọng thông qua chuỗi hoạt động quảng bá du lịch sẽ góp phần tăng nhanh lượng khách đến thủ đô, tạo ra sự phát triển du lịch cho cả khu vực phía Bắc.
Hội chợ VITM lần thứ 5 được tổ chức từ ngày 06/4 - 09/4/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm , Hà Nội. Liên tục 5 năm, VITM là Hội chợ Du lịch Quốc tế lớn nhất Việt Nam và có tầm cỡ trong khu vực.
một số tiết mục nghệ thuật trong sảnh hội chợ .
Các hoạt động mua bán sản phẩm trong Chương trình kích cầu du lịch tăng mạnh cả về chất lượng và số lượng qua mỗi kỳ hội chợ, mang lại lợi ích rõ ràng, thiết thực cho công chúng cũng như các đơn vị tham gia gian hàng.
Ngay sau lễ khai mạc đã có rất nhiều người dân đến để "săn" vé máy bay và tuor du lịch giảm giá.
Một số gian hàng của những tập đoàn nổi tiếng cũng có những khuyến mãi hấp dẫn giúp kích cầu du lịch.
Các tuor du lịch quốc tế "thi nhau" đưa ra các mức giá hấp dẫn.
 
Theo Ban tổ chức VITM, ngoài những doanh nghiệp tới từ các thị trường truyền thống như Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Âu, ASEAN hội chợ còn đón các doanh nghiệp của Hiệp hội lữ hành Hoa Kỳ đến gặp mặt các doanh nghiệp Việt Nam mở ra hướng phát triển mới.
Đặc biệt, các doanh nghiệp du lịch, và hãng hàng không Việt Nam sẽ triển khai mở bán 15.000 tour du lịch khuyến mại và 150.000 vé máy bay giá rẻ, cùng các dịch vụ du lịch khác nhằm tạo ra cú huých thúc đẩy mạnh mẽ du lịch hè thu, tăng nhanh lượng khách nội địa và quốc tế đến Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.
Bộ phim bon tấn Kong Skull Island với cảnh quay tại Ninh Bình cũng được dựng lại trong khuôn viên hội chợ.
Bên cạnh đó Với mục đích quảng bá ẩm thực việt Nam , Liên hoan ẩm thực đường phố Quốc tế được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam với sự tham gia của hàng chục đầu bếp nổi tiếng đến từ Việt Nam và 8 nước trong khu vực.

Mỗi coupon sẽ được bán với giá từ 10.000 để mua đồ ăn tại các gian hàng .
Việt Nam được vinh danh là một trong những quốc gia có ẩm thực đường phố nổi tiếng thế giới với những món ăn đa dạng và phong phú về hương vị.
Món Bún đậu mắm tôm trứ danh cũng được xuất hiện trong 1 gian hàng của hội chợ.

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ