• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chiêu giấu ma túy cực “độc” trong vỏ hộp sữa để vượt biên

Thời sự 01/10/2016 09:54

(Tổ Quốc) - Cơ quan chức năng thu giữ được 2 túi nilon màu xanh có chứa 758 viên ma túy tổng hợp hiệu WY được giấu trong vỏ hộp sữa để “vượt biên”.

Ngày 30/9, Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết vừa bắt giữ 2 đối tượng vận chuyển số lượng lớn ma túy tổng hợp.

Theo thông tin từ đơn vị này, khoảng 18h00 ngày 29/9, tại khu vực Khe Đá (gần cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo), lực lượng Phòng chống ma túy và tội phạm cùng Đồn biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (BĐBP tỉnh Quảng Trị) đã bắt giữ 2 đối tượng có hành vi vượt biên, vận chuyển ma túy vào Việt Nam. Đó là Hoàng Trung Son - SN 1994 (trú tại xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) và đối tượng Pul Vong Xay - SN 1991 (trú tại bản Ca Rôn, Lào).

Cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai. (Ảnh: Dân trí).

 

Tại hiện trường, tổ công tác đã thu giữ được giữ 2 túi nilon màu xanh có chứa 758 viên ma túy tổng hợp hiệu WY. Điều đặc biệt, số ma túy này được ngụy trang trong vỏ hộp sữa của đối tượng Son để qua mặt cơ quan chức năng.

Khai thác nhanh tại hiện trường, Son khai nhận số ma túy này được mua ở Lào, đang trên đường vận chuyển về Việt Nam tiêu thụ. Son cũng đang chờ một đối tượng khác đến để nhận hàng.

Từ lời khai của Son, cơ quan chức năng tiếp tục bắt giữ được đối tượng Lê Văn Mạnh - SN 1995 (trú tại xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh) đang nghỉ tại một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Lao Bảo. Mạnh được xác định là người đi cùng Son sang Lào mua ma túy. Riêng đối tượng người Lào được Son và Mạnh thuê để dẫn đường.

 Hiện cơ quan chức năng đã thu giữ người và tang vật để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trường Sa (T/h)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ