• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Chủ tịch CLB Long An xin từ chức sau sự cố trên sân Thống Nhất

Thể thao 20/02/2017 17:14

(Tổ Quốc) -Sau sự việc các cầu thủ CLB Long An bỏ thi đấu để phản đối quyết định của trọng tài, sáng nay (20/02), ông Võ Thành Nhiệm - Chủ tịch CLB Long An  đã lên tiếng xin lỗi khán giả, Ban tổ chức giải, đồng thời xin từ chức Chủ tịch.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sáng nay (20/02) với báo chí, ông Võ Thành Nhiệm - Chủ tịch CLB Long An đã nhận sai khi quá nóng nảy và có những lời lẽ không thật sự chuẩn mực  khiến trận đấu phải kết thúc không như mong muốn.

“Hành động của các cầu thủ đội chúng tôi cũng không chuyên nghiệp, coi thường người hâm mộ cũng như BTC giải. Qua đây, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả"- ông Nhiệm cho hay.

Bên cạnh đó, vị Chủ tịch CLB Long An cũng khẳng định, thủ môn Minh Nhựt sẽ phải nhận hình thức kỷ luật cho hành động quay lưng trong tình huống bắt penalty của mình.

“Đây là hành vi coi thường khán giả, không thể chấp nhận được của Minh Nhật. Tôi đã gọi điện để phân tích đúng sai với cậu ấy trong sáng nay. Rất có thể, trong những ngày tới, ban huấn luyện cùng công ty sẽ có quyết định xử lý sai phạm này”- bầu Nhiệm cho biết.

Bầu Nhiệm đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về hành động của bản thân và tập thể CLB Long An (Ảnh: Gia Khánh)

Cụ thể, theo bầu Nhiệm, thủ môn Minh Nhựt có thể sẽ bị đình chỉ 3 trận, cắt toàn bộ lương thưởng, các khoản thu nhập khác trong thời gian chịu kỷ luật.

Bên cạnh đó, bầu Nhiệm cũng thừa nhận lỗi cá nhân thiếu kiềm chế trên sân bóng, dẫn tới cá nhân ông cùng tập thể đội bóng mắc lỗi nghiêm trọng.

“Thời điểm đó trên sân, tôi chỉ muốn phân trần với trọng tài Thư về quyết định của hai quả phạt đền. Tôi cùng ban huấn luyện không bao giờ xúi giục cầu thủ làm gián đoạn trận đấu. Với tư cách là chủ tịch CLB bóng đá Long An, tôi thành khẩn nhận khuyết điểm và xin được nói lời xin lỗi chân thành nhất đến với người hâm mộ cả nước. Và tôi quyết định viết đơn từ chức gởi đến Hội đồng quản trị"- bầu Nhiệm cho biết.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ