• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

CLB Long An bổ nhiệm danh thủ Minh Phương làm HLV trưởng

Thể thao 24/02/2017 20:40

(Tổ Quốc) -Chiều 24/2, CLB Long An đã chính thức bổ nhiệm cựu danh thủ Minh Phương làm HLV trưởng theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Theo đó HLV sinh năm 1980 sẽ dẫn dắt Long An theo bản hợp đồng có thời hạn hai năm. Trận đấu đầu tiên của Minh Phương trên cương vị mới sẽ là trận đấu giữa Long An và HAGL vào chiều mai (25/2). 

Trước đó Minh Phương đang là GĐKT tại đội hạng nhất Bình Phước. Trên tư cách một cầu thủ, Minh Phương gắn bó với Đồng Tâm Long An từ năm 2003 đến năm 2010 và cùng CLB này hai lần vô địch V.League. Cựu đội trưởng của tuyển Việt Nam là một trong những công thần hàng đầu cho giai đoạn hoàng kim của Long An. Với sự nghiệp cầu thủ, anh là tiền vệ rất tài hoa của bóng đá Việt Nam.

Trong suốt quãng thời gian đỉnh cao của mình, Minh Phương đã cùng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2008 và là cựu đội trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia.

CLB Long An đã trải qua một tuần đầy biến động, ngay sau những phút "biểu tình" để phản đối trọng tài trong trận làm khách trên sân Thống Nhất gặp CLB TP.HCM đã khiến đội bóng này lâm vào tình thế khủng hoảng trầm trọng về nhân lực và tai tiếng cũng khá nhiều.

Ngoài việc đánh mất hình ảnh trong lòng người hâm mộ, đội bóng còn bị Ban kỷ luật VFF phạt tổng cộng 160 triệu đồng đồng thời treo giò đội trưởng Quang Thanh và thủ môn Minh Nhựt 2 năm, cấm HLV trưởng Quang Sang và cựu chủ tịch Lê Thành Nhiệm 3 năm không được hoạt động thể thao.

Đỗ Bảo – Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ