• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Clinton lần đầu tiết lộ “thâm cung bí sử” của Nhà Trắng

Văn hoá 09/05/2017 10:19

(Tổ Quốc) - Những thông tin mà “chỉ một Tổng thống mới có thể biết”, sẽ được lần đầu công khai?  

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đang chuẩn bị xuất bản một cuốn tiểu thuyết, trong đó, nhiều bí mật của Nhà Trắng sẽ lần đầu tiên được hé lộ.

Cuốn sách mang tiêu đề “The President Is Missing” (Ngài Tổng thống đang mất tích) được ông Clinton chấp bút cùng với nhà văn nổi tiếng James Patterson.

Đại diện nhà xuất bản tuyên bố, “The President Is Missing” sẽ chứa đựng những thông tin mà “chỉ một Tổng thống mới có thể biết.” Theo dự kiến, tác phẩm sẽ ra được phát hành bởi Nhà xuất bản Alfred A Knopf vào tháng 6/2018.  

Cựu Tổng thống Bill Clinton sẽ cùng chấp bút với nhà văn nổi tiếng James Patterson trong cuốn tiểu thuyết đầu tiên của mình (ảnh: BBC)

“Viết tiểu thuyết về một Tổng thống đương nhiệm – dựa trên những gì tôi biết về công việc, cuộc sống trong Nhà Trắng, và cách Washington vận hành… - điều này đem lại cho tôi rất nhiều niềm vui,” cựu Tổng thống chia sẻ.

Ông cũng bày tỏ sự phấn khích vì được cộng tác với nhà văn Jim Patterson: “Làm việc với Jim thật tuyệt vời. Tôi đã hâm mộ ông từ rất lâu rồi.”

Chưa có bất kỳ tiết lộ nào về nội dung cụ thể của cuốn sách, tuy nhiên, Clinton và Patterson cho biết, cả hai sẽ thực hiện một tour quảng bá sách vòng quanh nước Mỹ.  

Patterson được đánh giá là nhà văn có sách bán chạy nhất thế giới với hơn 130 đầu sách đã từng xuất bản. Ông cũng đứng đầu danh sách “Các nhà văn có thu nhập cao nhất thế giới” của Forbes trong ba năm liên tiếp.

Kể từ khi rời khỏi Nhà Trắng, cựu Tổng thống Clinton đã từng viết khá nhiều sách, nhưng “The President Is Missing” sẽ là cuốn tiểu thuyết đầu tiên của ông.

(Theo BBC)

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ