• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Cô đào sexy nhất Hollywood “tấn công” nam tài tử vì quấy rối tình dục

Giải trí 22/01/2018 11:40

(Tổ Quốc) - Nữ diễn viên nóng bỏng Scarlett Johansson trở thành tâm điểm tranh cãi khi chỉ trích đồng nghiệp về quấy rối tình dục.  

 

Các ngôi sao thường cố gắng tránh tối đa việc chỉ trích đồng nghiệp công khai. Tuy nhiên, theo Wonder Wall, Scarlett Johansson - một trong những nữ minh tinh “nóng bỏng” và nổi tiếng nhất của Hollywood, lại không hề “xuống giọng” trong bài phát biểu tại Lễ Diễu hành Phụ nữ 2018, diễn ra vào ngày 20/1 vừa qua. Scarlett đã công kích James Franco, nam diễn viên đang vướng phải những cáo buộc về quấy rối tình dục nhiều phụ nữ trong thời gian gần đây.

Trong lễ trao giải Quả cầu vàng hôm 07/1 vừa rồi, James đã đeo huy hiệu của Time’s Up – một phong trào phản đối nạn quấy rối tình dục được hình thành từ năm 2006. Anh cũng giành danh hiệu Nam Diễn viên chính xuất sắc nhất cho bộ phim “The Disaster Artist” tại sự kiện này. Tuy nhiên, sau đó, các cáo buộc nhắm vào nam diễn viên 39 tuổi đã dồn dập xuất hiện trên Twitter và tờ Los Angeles Times.

Nam diễn viên James Franco cài huy hiệu của phong trào Time's Up

“Trí óc tôi dừng hoạt động. Làm sao một người có thể đại diện một tổ chức hỗ trợ cho các nạn nhân của lạm dụng tình dục, trong khi lại bí mật nhắm tới những người không có quyền lực,” Scarlett nói tại Los Angeles, đồng thời khẳng định: “Tôi muốn lấy lại huy hiệu của mình”.

Wonder Wall cho biết, đích thân nữ diễn viên sau đó đã xác nhận với báo giới rằng mặc dù không trực tiếp nhắc tên, nhưng người cô ám chỉ chính là James Franco.

Tuy nhiên, không lâu sau bài phát biểu ấn tượng của mình, Scarlett lại trở thành tâm điểm của tranh cãi. Nguyên nhân là cô đã công kích James Franco trong khi trước đó từng bảo vệ một ngôi sao Hollywood khác cũng dính cáo buộc lạm dụng tình dục, nhưng không có đủ bằng chứng – đạo diễn 82 tuổi Woody Allen.

 Scarlett Johansson phát biểu tại Lễ diễu hành Phụ nữ 2018

Huyền thoại Allen bị chính Dylan Farrow, con gái nuôi của ông với người vợ cũ Mia Farrow, tố cáo quấy rối tình dục khi cô chưa đầy 10 tuổi. Bình luận về sự việc, Scarlett từng nói với tờ The Guardian rằng: “Tôi không biết gì về điều đó. Thật nực cười nếu tôi có bất kỳ phỏng đoán nào”.

Cô đào từng được bình chọn là nữ diễn viên gợi cảm nhất Hollywood, dường như cũng phản đối việc những ai từng cộng tác với Allen bị kéo vào vụ việc này. Scarlet từng xuất hiện trong ít nhất 3 bộ phim do Allen đạo diễn.

 

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ