• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Công an Thừa Thiên Huế truy tìm đối tượng nổ súng trong nhà hàng

Thời sự 28/07/2017 07:15

(Tổ Quốc) - Sau khi xảy ra vụ nổ súng, nhóm người trong đó có đối tượng gây án đã lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường.

Đến chiều 27/7, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế vẫn đang phối hợp với công an TP. Huế tích cực điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ nổ súng tại một nhà hàng trên địa bàn TP. Huế khiến một người bị thương.

Đại tá Phan Văn Minh - Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, trước đó vào khoảng 20h30 ngày 26/7, ông Trần Thành Nhân (SN 1979, thường trú quận 12, TP. Hồ Chí Minh) cùng nhóm hơn 20 người đến tại nhà hàng T.Đ (19 Lê Quang Đạo, phường Xuân Phú, TP. Huế) để ăn uống.

Nhà hàng nơi xảy ra vụ việc nổ súng khiến một người bị thương.

Trong lúc ăn nhậu, ông Nhân xảy ra mâu thuẫn với Mai Văn Lâm (41 tuổi, trú Phường Kim Long, TP. Huế). Sau một lúc cự cãi, ông Nhân bị một đối tượng chưa rõ danh tính ngồi cạnh ông Lâm rút súng bắn vào hông bên trái khiến nạn nhân bị thương nặng phải chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Sau khi xảy ra vụ nổ súng, các đối tượng trong bàn nhậu lập tức lên 2 xe ô tô mang biển số Thừa Thiên - Huế tẩu thoát khỏi hiện trường. Sự việc xảy ra khi ở nhà hàng đang có rất đông khách, trong đó có cả trẻ em khiến nhiều người hoảng loạn phải tháo chạy xuống đường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy khẩu súng được sử dụng để bắn vào người ông Nhân là súng tự chế bắn đạn bi.

Trước đó, ông Nhân cùng bạn gái đi máy bay từ TP.Hồ Chí Minh ra Huế để đòi nợ Lâm. Nguyên nhân xảy ra sự việc giữa ông Nhân và nhóm người của Lâm có thể là do mâu thuẫn về chuyện tiền bạc.

Thế Trung

Thế Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ